Pháp luật

Những vụ hiếp dâm bé gái chấn động nhất

(DNVN) - Gần đây, xảy ra nhiều trường hợp bé gái bị những kẻ " yêu râu xanh" buông lời tán tỉnh, dụ dỗ. Sau đó những kẻ cuồng dâm tìm mọi cơ hội giao cấu với nạn nhân

Lẻn vào tận nhà "yêu" bé gái 14 tuổi

Tin tức trên báo Infonet, chiều 22/3, Công an huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Văn Phước Thanh (19 tuổi, ngụ ấp 6, xã Thuận Hưng, huyện Long Mỹ) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Lẻn vào tận nhà, "yêu" bé gái 14 tuổi. Ảnh báo Infonet.

Thanh và em Th. (14 tuổi, ngụ cùng địa phương) có mối quan hệ tình cảm. Vào chiều 15/3, Thanh hẹn với Th. đến tối sẽ đến nhà bạn gái ngủ. Đến khoảng 22h30 đêm, Th. lén mở cửa cho Thanh vào nhà và sau đó cả hai đã quan hệ tình dục. Đến sáng sớm ngày 16/3, người nhà Th. “ngã ngửa” khi thấy Thanh ngủ tại nhà nên trình báo công an. Sau đó, Thanh đã đến công an địa phương khai nhận toàn bộ hành vi của mình.  

Giao cấu với bé gái 14 tuổi tại rẫy cà phê

Tin tức trên báo Kiến thức, chiều 21/3, Cơ quan CSĐT công an huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam một đối tượng "yêu" bé gái 14 tuổi nhiều lần. Đối tượng bị bắt là Nguyễn Thành Đạt (20 tuổi), trú ở thôn Hiệp Bình, xã Quảng Hiệp, huyện Cư M'gar. Trước đó, Đạt có quen một cháu gái ở thôn Hiệp Thắng, xã Quảng Hiệp.

Đối tượng cưỡng bức bé gái, rủ nạn nhân bỏ nhà. Ảnh báo Công an Nhân dân.

Sau đó, do gia đình bé gái can thiệp việc yêu đương của cả hai nên Đạt đã cùng cháu gái bỏ nhà đi, trong quá trình này Đạt đã tiếp tục quan hệ tình dục với cháu gái nhiều lần. Báo Công an Nhân dân thông tin.

Sau đó, cả hai đã bị Công an xã Quảng Hiệp phát hiện tại một chòi rẫy cà phê ở thôn Hiệp Đoàn, xã Quảng Hiệp. Quá trình điều tra, Đạt đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

 

Hiếp dâm trong nhà hoang

Tin tức trên báo Giao thông, ngày 18/3, Công an huyện Tánh Linh (Bình Thuận) cho hay, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Trần Văn Vũ (SN 1995, Bình Phước) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Tên "yêu râu xanh" đội lốt phụ xe khách hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong căn nhà hoang. Ảnh minh họa.

Trần Văn Vũ là phụ xe khách tuyến Phan Thiết – Tánh Linh. trong những lần theo xe khách, Vũ đã làm quen với một hành khách tên là H. (13 tuổi, trú tại xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân). Báo Bình Thuận thông tin.

Sau những lời tán tỉnh của phụ xe, H. đã nảy sinh tình cảm với Vũ nên ngày 18/2/2016, H. đón xe khách đến bến xe Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh để gặp Vũ. Sau đó Vũ chở H. đến một nhà nghỉ ở xã Đức Tân, huyện Tánh Linh thuê phòng nghỉ. 

Chủ nhà nghỉ thấy H. còn quá nhỏ nên không đồng ý cho hai người thuê phòng trọ. Sau đó Vũ chở H. đến một căn nhà hoang ở thôn 1, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh. Tại đây Vũ đã thực hiện hành vi giao cấu đối với H. rồi mới chở H. về nhà. Về đến nhà, bà ngoại của H. thấy H. khác thường nên gặng hỏi mới biết H. vừa bị Vũ làm hại. Đến ngày 19/2/2016, Công an huyện Tánh Linh nhận được đơn tố cáo của gia đình H. nên đã vào cuộc điều tra và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với Vũ ngay sau đó. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo