Khám phá

Nokia chuẩn bị ra mắt 2 mẫu điện thoại Lumia mới

Một thông tin của trang NokiaPowerUser cho thấy Nokia đang ráo riết làm việc với nhiều phiên bản màn hình từ 5.5 đến 6 inch (phablet) của dòng Lumia và trong số đó có một phiên bản giá rẻ được gọi là Lumina 920.

Phiên bản đầu tiên của dòng điện thoại Lumia sử dụng màn hình lớn (phablet) sẽ có camera 8.7MP với 6 lớp thấu kính cùng đèn LED kép cho phép bạn chụp hình với chất lượng cao tương tự như đã tích hợp trên Lumia 925 đã được giới thiệu trong tháng 5 vừa qua. Và Nokia cũng đang sản xuất một phiên bản khác của dòng Lumia dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào quý I/2014, phiên bản này sẽ nâng cao độ phân giải của camera với phong cách Lytro.


Trong khi đó, nguồn tin từ trang Nokia Power User cho hay hãng di động Phần Lan sẽ ra mắt phiên bản Lumia 920 giá rẻ với có màn hình WVGA 4.7 inch, công nghệ AMOLED, camera Carl Zeiss 8MP, với khẩu độ chụp F/1.9, CPU/GPU tương tự như đã trang bị trên Lumia 920. Máy có thiết kế mỏng, nhẹ giống như Lumia 720, và sẽ là giải pháp thay thế cho Lumia 820 để cạnh tranh với dòng sản phẩm iPhone giá rẻ của Apple.
Dự kiến hai sản phẩm này sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9 hoặc tháng 10 sắp tới…

 
Quang Đức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo