Tin tức - Sự kiện

Nữ sinh lớp 9 bất ngờ bị "đàn em" lớp 7 rạch mặt

(DNVN) - Chỉ vì can ngăn các bạn đánh nhau, nữ sinh lớp 9 bất ngờ bị nữ sinh lớp 7 rủ "đàn anh" cầm dao rạch mặt cô gái trẻ.

Tin tức trên báo Tiền phong, Công an xã Thường Thới Tiền (huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp) cho biết hiện đã chuyển hồ sơ cho cơ quan CSĐT Công an huyện thụ lí vụ việc hai nữ sinh đánh nhau gây thương tích.

Nữ sinh lớp 9 bị rạch mặt kể lại sự việc. Ảnh báo Tiền phong.

Trước đó, khoảng 18h ngày 1/12, em Võ Thị Huỳnh Nhi (học sinh lớp 9 trường THCS Thường Thới Tiền) bị Nguyễn Thị Hồng Tươi (học lớp 7, trường THCS Thường Phước 2) đi xe máy một nam thanh niên khác chặn đường vì "tội" can Tươi đánh một bạn nữ khác trong lớp võ.

Mâu thuẫn đỉnh điểm, 2 nữ sinh xông và đánh nhau,Tươi được cho là dùng vật nhọn rạch nhiều nhát vào mặt Nhi khiến cho nữ sinh này ngất xỉu do mất nhiều máu.

Người dân gần đó phát hiện Nhi bê bết máu nên đưa đến bệnh viện điều trị. Vết rạch trên mặt Nhi phải khâu hơn 10 mũi. Còn Tươi. cũng bị Nhi. cào xước mặt Báo Tuổi trẻ thông tin.

“Trước mắt phòng sẽ chỉ đạo hai trường mời phụ huynh học sinh đến làm việc. Sau đó, phải có hình thức kỷ luật và sẽ tăng cường giáo dục các em. Ở góc độ nhà trường phải lấy vụ việc này làm bài học để có hướng giáo dục và quản lý các em tốt hơn. Ông Nguyễn Hữu Tiến, trưởng Phòng GD&ĐT  huyện Hồng Ngự cho biết.

"Tôi cũng yêu cầu các trường khác trên địa bàn huyện tăng cường giáo dục các em về kỹ năng sống, tránh vì một phút nông nỗi mà phải trả giá”, thầy Tiến nói. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 


 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo