Khám phá

Oppo Find 6 dùng chip “khủng”, camera trước 8 megapixel?

Nhiều tin đồn về chiếc điện thoại Oppo Find tiếp tục xuất hiện, và một nguồn tin thân cận tại Trung Quốc cho rằng smartphone thế hệ mới của Oppo sẽ được trang bị chip lõi tứ Snapdragon 800 mạnh nhất hiện nay của Qualcomm.

(Dân Trí) Giới thạo tin cho rằng điện thoại Oppo mới sẽ có tên gọi là Find 6, phiên bản nâng cấp từ Find 5 vốn đã được đánh giá cao về thiết kế và cấu hình cũng đáng nể.

Theo một số nguồn tin thân cận với các nhà sản xuất phần cứng tại Trung Quốc, Oppo Find 5 sẽ được trang bị dòng chip “siêu tốc” Snapdragon 800, tốc độ 2,3GHz, với RAM 2GB. Snapdragon 800 là dòng chip cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm, gồm 4 nhân Krait 400 CPU, đạt hiệu năng cao hơn 75% so với “người tiền nhiệm” Snapdragon S4 nhưng lượng điện năng tiêu thụ giảm nhiều.

Được biết những chiếc điện thoại sử dụng chip Snapdragon 800 sẽ có thể chụp ảnh, chạy và thậm chí là hiển thị hình ảnh video với độ phân giải 4K/Ultra HD. Hiện tại chưa có smartphone nào sử dụng chip Snapdragon 800 xuất hiện trên thị trường. Nếu tin đồn về Oppo Find 6 đúng thì đây sẽ là điện thoại đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ này.

 

 

Hồng Lĩnh

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo