Quốc tế

Phái đoàn Chính phủ Syria sẽ không tiếp chuyện "bọn khủng bố" ở Geneva-3

(DNVN) - Hãng thông tấn Reuters ngày 1/2 đưa tin phái đoàn của Chính phủ Syria sẽ không tiến hành đàm phán với bọn khủng bố và những đại biểu riêng lẻ, bao gồm nhóm khủng bố "Jaish al-Islam".

Phái đoàn của Chính phủ của Tổng thống Syria Bashar al-Assad sẽ không tiến hành đàm phán với những bên mà Nga và chính quyền Syria coi là khủng bố và những đại biểu riêng lẻ, bao gồm nhóm phiến quân "Jaish al-Islam".

 Đại diện thường trực của Cộng hòa Hồi giáo Syria tại Liên Hợp Quốc, Bashar Jafari.

Đó là tuyên bố của ông Bashar Jafari, đại diện thường trực của Cộng hòa Hồi giáo Syria tại Liên Hợp Quốc kiêm Trưởng phái đoàn Chính phủ Syria tại cuộc đàm phán liên Syria ở Geneva.

"Chúng tôi không thương lượng với những kẻ khủng bố. Đó cũng chính là lý do vì sao đặc phái viên khăng khăng tiến hành đàm phán gián tiếp. Cũng chính vì vậy chúng tôi không biết thành phần phái đoàn đại biểu của phe đối lập", — ông nói.

Bước đi đầu tiên để giải quyết khủng hoảng ở Syria phải là chấm dứt việc gửi những tên khủng bố của Thổ Nhĩ Kỳ, Jordan và Saudi Arabia đến đất nước chúng tôi, ông Jafari tuyên bố.

Nên đọc
Thu Phương (Theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo