Tin tức - Sự kiện

Phẫn nộ cảnh "hot girl" tàn ác dội nước sôi, đục chân chó

(DNVN) - Mới đây cư dân mạng phẫn nộ trước hình ảnh một cô gái đã lên cơn "thú tính" hành dạ dã man một chú chó bằng cách dội nước sôi, đục chân chó.

Ngày 26/8, trên một fanpage có chia sẻ video dài gần 2 phút ghi lại quá trình một cô gái lên cơn "thú tính" hành hạ một chú chó cho tới chết khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Báo Tri thức Trẻ thông tin.

Cô gái
Cô gái "thú tính" này nhẫn tâm dội nước sôi lên mình chú chó.

Theo hình ảnh được quay lại, chú chó liên tiếp bị một người phụ nữ dùng nhiều cách để hành hạ, ngược đãi. Vì bị buộc cả 4 chân nên chú chó chỉ có thể ngoan ngoãn nằm yên, ngay cả một tiếng rên đau cũng không được vì mõm cũng đã bị buộc chặt. 

Ả phụ nữ này còn dùng bàn là dí vào người chú chó.
Ả phụ nữ này còn dẫm chân đè cổ chú chó rồi dùng bàn là dí vào mình chú chó tội nghiệp.

Nội dung clip cho thấy, cô gái đi giày cao gót màu đen này đã dội nước sôi cho tụt hết lông trên cơ thể chú chó, sau đó một chân đè vào cổ chú chó tội nghiệp để không cựa quậy được rồi dùng tay dí chiếc bàn là lên bụng chú chó.

Chưa dừng lại ở đó, lúc chú chó dường như bất tỉnh nhân sự, cô gái được cho là ở Trung Quốc tàn ác này còn lấy cây sắt đè lên hai chân trước và dùng búa đục chân chó cho đến khi đứt lìa chân. Nhìn cảnh chú chó bật dậy vì đau đớn và nước mắt lưng tròng, nhiều người xem clip đã rơi lệ. Báo điện tử Một thế giới thông tin.

Cô gái thú tính thậm chí còn đục chân chú chó này chảy máu
Cô gái thú tính thậm chí còn đục chân chú chó này chảy máu

Sự tàn nhẫn, độc ác của cô gái đối với chú chó khiến họ cảm thấy thật ghê tởm. Lại càng xót xa hơn cho chú chó tội nghiệp chỉ biết nằm im, không có cách nào để giải thoát cho mình khỏi những cơn đau hành hạ. 

Phẫn nộ và bức xúc trước sự man rợ, tàn ác của cô gái, hàng loạt lời trách móc, lên án được nhiều bạn trẻ đưa ra “sao lại ác vậy?”, "thú hoang chứ không phải người”, “quái thai chứ đâu phải người”,  “điên tiết không chịu được, nghĩ gì thế không biết?”.

 

Sự việc khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.
Sự việc khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Vì sự tàn ác như quỷ dữ của mình, người phụ nữ thú tính này này đang trở thành đối tượng bị rất nhiều người truy nã. Thậm chí không ít người sẵn sàng bỏ tiền để lấy mạng của cô ta.

Doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật tin tức xã hội, pháp luật mới nhất đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo