Pháp luật

Phẫn nộ "yêu râu bạc" cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi, tự hào khoe con chung

(DNVN) - Thừa nhận nhiều lần cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi đang trong độ tuổi dậy thì, "yêu râu bạc" còn cười và nói "tự hào vì có con trai chung...".

Theo tin tức cho hay, sáng 12/9, TAND tỉnh Nghệ An xét xử bị cáo Uông Nhật Được (68 tuổi, trú TP Vinh) về hai tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. Trong bộ quần áo màu xám, mái tóc bạc cắt cua, ông Được chốc chốc ngoái ra sau nhìn nạn nhân là cô bé 14 tuổi có con chung với mình đang ngồi buồn bã cạnh mẹ.

"Yêu râu bạc" cười trước tòa tự hào khoe con chung. Ảnh: Hải Bình báo Vnexpress.

Báo Vnexpress dẫn thông tin từ cáo trạng cho biết, ông Được biết nhà chị Thủy nấu rượu nên thường tới mua, rồi thân quen. Chiều 19/4/2014, ông tới mua rượu nhưng trong nhà chỉ có bé Tuyết (12 tuổi, con chị Thủy). 

Cầm chai rượu cô bé đưa, ông Được không về nhà mà ngồi uống tại chỗ, còn Tuyết tiếp tục học bài ở trong buồng. Sau 5 chén liền tù tì, ông Được đã sàm sỡ đứa trẻ.

Trước khi về, "yêu râu bạc" đưa 100.000 đồng cho Tuyết nói trả tiền chai rượu và cho luôn tiền thừa, dặn "cháu đừng mách chuyện với ai. Lộ chuyện cả hai ông cháu ta bị mang tiếng xấu".

Sau khi cưỡng hiếp bé gái lần đầu, ông Được cho cô bé một chiếc điện thoại, dặn "khi nào mẹ vắng nhà thì nháy máy để ông qua". Theo cáo buộc, từ 4/2014 đến 10/2015 ông Được đã nhiều lần quan hệ với bé Tuyết.

Đến ngày 5/12/2015, chị Thủy (mẹ cháu Tuyết) phát hiện con gái có nhiều biểu hiện bất thường nên đưa đi khám. Kết quả, cháu Tuyết có thai 26 tuần tuổi, báo Vietnamnet đưa tin.

 

Ngày 3/3/2016, cháu Tuyết sinh một bé trai. Kết quả giám định ADN cho thấy bé trai là con của Được. Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Được thừa nhận hành vi của mình, đồng thời, xin tòa xem xét giảm án để về nuôi con. 

Bị cáo Uông Nhật Được còn trơ trẽn nói: “Tôi hối hận vì hành vi của mình lúc uống rượu say. Nhưng tôi tự hào vì đã có thêm một đứa con”.

Tại tòa, ở hàng ghế sau cháu Tuyết vẫn khoác trên mình chiếc áo đồng phục học sinh, khuôn mặt gầy, ngây thơ.  Sau khi sinh con cháu Tuyết tiếp tục đến trường để đi học. Tuy nhiên, mẹ Tuyết cho biết: “Tội con bé lắm... giờ đi học bị người ta dị nghị suốt”.

Khi chủ tọa hỏi tên con, Tuyết ngơ ngác vì chưa ai đặt tên cho bé trai. Chị Thủy yêu cầu tòa xử nghiêm hành vi của bị cáo và bị cáo phải có trách nhiệm chu cấp nuôi dưỡng cho bé trai cũng như bồi thường cho Tuyết . Sau thời gian nghị tòa, HĐXX chưa đưa ra bản án cho bị cáo vì cần thêm thời gian xem xét.

*Tên mẹ con nạn nhân đã thay đổi.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo