Pháp luật

Những vụ "yêu râu bạc" hiếp dâm chấn động dư luận

(DNVN) - Những tên "yêu râu bạc" dù nhiều tuổi nhưng "cơn khát" tình dục vẫn luôn rạo rực trong người. Từ đó, các đối tượng đã giở trò đồi bại với những nạn nhân trẻ tuổi.

Hiếp dâm thiếu nữ bị tâm thần

Ngày 31/8, VKSND huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng chuyển cáo trạng sang tòa cùng cấp, truy tố ông Huỳnh Tấn Lộc (70 tuổi, ngụ huyện Thạnh Trị) về tội Hiếp dâm. Nạn nhân là chị Nhi (21 tuổi bị tâm thần, ngụ xã Mỹ Phước, Mỹ Tú). Báo Zing news thông tin.

Trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại, "yêu râu bạc" bị người thân của nạn nhân bắt quả tang nên họ báo công an. Quá trình điều tra, ông Lộc khai ra thêm một lần cưỡng bức cô gái này vào tháng 8/2014. Đây được cho là tình tiết tăng nặng, thuộc trường hợp phạm tội nhiều lần.

"Yêu râu bạc" đồi bại hiếp dâm nạn nhân trẻ tuổi Ảnh minh họa.

Thấy bị can lớn tuổi, thật thà khai báo, tự thú việc đã làm trước đó nên được cơ quan chức năng chỉ áp dụng biện pháp ngăn chặn là cấm đi khỏi nơi cư trú. Tuy nhiên, ông Lộc không chấp hành tốt mà tự ý bỏ đi khỏi địa phương nên bị Công an Mỹ Tú truy nã. Ngày 11/8, đối tượng bị bắt tại TP. HCM, nhà chức trách đã phục hồi điều tra vụ án.

Cưỡng hiếp, dâm ô bé gái nhỏ tuổi

Ngày 24/8, Công an thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã khởi tố vụ án Dâm ô trẻ em xảy ra tại chung cư ở phường Nguyễn An Ninh.  Thượng tá Nguyễn Đức Trịnh - Phó công an TP Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã liên lạc được với 7 gia đình có bé nghi bị người đàn ông 76 tuổi sống tại chung cư có hành vi dâm ô. Báo Vnexpress thông tin.

Trong đó, 6 bé đã được cho đối chất với ông này, một em khác do chuyển khỏi chung cư nên cơ quan điều tra chưa làm việc được.  "Việc khởi tố bị can thì cần củng cố thêm hồ sơ rồi mới đi đến kết luận", thượng tá Trịnh cho biết. 

Cơ quan công an đã mất khá nhiều thời gian để thuyết phục, động viên gia đình các em đồng ý đối chất với ông T. và cả 6 bé gái đều chỉ đích danh ông T. đã có hành vi dâm ô. 

 

“Có cháu khai rằng bị ông T. ôm ở cầu thang thì vùng ra chạy nhưng không chạy được. Có cháu khai nhìn thấy ông T. đang ôm bạn khác. Từ những lời khai trên, công an cũng đã tiến hành đo đạc hiện trường để xem xét lời khai có phù hợp hay không. Hiện đã có quyết định khởi tố vụ án, còn việc khởi tố bị can thì cần củng cố thêm hồ sơ rồi mới đi đến kết luận”, Thượng tá Trịnh cho biết.

Cho tiền mua kẹo, dụ dỗ hiếp dâm

Ngày 12/11/2015, Công an phường Bình Thuận (quận 7, TP HCM)  bàn giao nghi can Lê Văn Sám (66 tuổi, ở quận 7) cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tựxã hội (Công an quận 7) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Báo Zing news thông tin.

Theo thông tin ban đầu, trong một lần đi học về, bé Lan (12 tuổi) thấy ông Sám đang bẫy chim nên đứng xem. Tên "yêu râu bạc" lên cơnthú tính  nảy sinh ý định hãm hiếp cháu bé. Kẻ này nói cho tiền mua kẹo để dụ dỗ bé vào một ngôi nhà hoang ở phường Bình Thuận rồi hiếp dâm, hại đời cháu bé.

Sau khi thực hiện hành vi bỉ ổi, Sám đe dọa cháu bé không được nói chuyện này với bất kỳ ai. Đồng thời, cho cháu một ít tiền để mua bánh kẹo. Sau đó, cứ vài tuần Sám lại dụ dỗ cháu bé đi bẫy chim để thực hiện hành vi đồi bại.

 

Thời gian gần đây, thấy con có vẻ mệt mỏi và nhiều biểu hiện bất thường nên mẹ của cháu Lan tra hỏi thì tá hỏa khi biết con mình bị lão già bẫy chim hại đời. Ngay sau đó, mẹ cháu Lan đưa con lên Công an P.Bình Thuận tố cáo.

Bị mời lên công an phường đấu tranh, ông Sám thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo