Pháp luật

Phẫn nộ "yêu râu xanh" dùng kẹo dụ dỗ, hiếp dâm bé gái 4 tuổi

(DNVN) - Cảnh sát Ấn độ vừa bắt hai gã yêu râu xanh dùng kẹo dụ bé gái 4 tuổi hòng lừa gạt, đưa bé gái đến nơi vắng vẻ rồi thực hiện hành vi đồi bại, hiếp dâm bé gái gây phẫn nộ dư luận.

Báo Dân việt dẫn nguồn tin Dailymail cho biết, tối 12/10, cảnh sát Ấn Độ cho biết, họ đã xác định được nghi phạm chính liên quan tới vụ cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi gây phẫn nộ ở thủ đô Delhi, sau khi thẩm vấn hơn 500 người. Nghi phạm tên Rahul được cho là đã dùng kẹo để dụ dỗ nạn nhân và hắn có thể đã lừa những đứa trẻ khác trước đây. 

Vụ hai gã yêu râu xanh hiếp dâm bé gái 4 tuổi gây phẫn nộ dư luận Ấn Độ.

Trước đó, một người qua đường đã phát hiện bé gái nằm khóc trong bụi rậm gần đường ray tàu hỏa tại khu Keshav Puram ở thành phố Delhi. Nạn nhân sau đó đã được đưa tới bệnh viện Mahavir với tình trạng chảy máu vùng kín và nhiều vết thâm tím trên cơ thể.

Vết thương quá nặng khiến các bác sĩ phải chuyển cô bé tới bệnh viện Safdarjung. Tại đây, nạn nhân phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài hơn 3 giờ. Bác sĩ cho biết hiện tình trạng sức khỏe của bé đã ổn định và hy vọng sẽ sớm thoát khỏi nguy hiểm.

Theo bố của nạn nhân, có hai người đàn ông đã tiếp cận con gái ông trước khi cô bé mất tích vào tối 9/10. Gã yêu râu xanh tên Rahul đã cho bé mì và tiền. “Rahul bế con gái tôi và đưa cho một người người đàn ông khác trước khi chạy khỏi hiện trường. Khi cảnh sát bắt được Rahul, hắn sẽ khai ra tên của nghi phạm còn lại”, bố của bé gái 4 tuổi cho biết.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, vụ việc làm bùng lên những câu hỏi về sự an toàn của trẻ em và phụ nữ tại New Delhi kể từ sau một vụ hiếp dâm và giết người xảy ra hồi năm 2012 tại đây khiến cả thế giới phẫn nộ.

Vụ việc hồi năm 2012 đã dẫn đến hàng loạt cuộc biểu tình phản đối và sự ra đời của một đạo luật chống hiếp dâm mới ở Ấn Độ. Tuy nhiên, những vụ tấn công tình dục phụ nữ và trẻ em vẫn được ghi nhận trên khắp nước này.

 

Báo Tiền phong dẫn nguồn tin BBC cho biết, tháng 7/2015, cảnh sát bắt một người đàn ông thú nhận đã tấn công tình dục và giết 30 đứa trẻ ở Delhi và xung quanh đó. Năm 2014, một phụ nữ ở Delhi tố cáo lái xe Uber cưỡng hiếp cô. Hơn 1.500 vụ cưỡng hiếp đã được báo cảnh sát trong năm nay, nhưng nhiều người cho rằng con số thực tế còn cao hơn thế. 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo