Khám phá

Quái vật hồ Loch Ness tiếp tục xuất hiện một cách bí ẩn?

Tờ The Mirror vừa đăng tải một hình ảnh siêu âm dưới hồ Loch Ness. Một lần nữa, người ta lại phải đặt dấu hỏi lớn về sự tồn tại của con quái vật Nessie.

Vật thể lạ dưới hồ Loch Ness. (Nguồn: mirror.co.uk)

Bức ảnh siêu âm mặt hồ được chụp gần lâu đài Urquhart ở làng Drumnadrochit, phía Tây Scotland.

Hình ảnh được chụp thông qua thiết bị đặt trên tàu du lịch biển mang tên Jacobite.
 
John Askew, thuyền trưởng tàu Jacobite cho hay: “Hình ảnh này gây sự chú ý của chúng tôi ngập lức. Chúng tôi thường lái con tàu tới đây mỗi ngày và thả thiết bị sonar (dùng sóng âm thanh dội lại để dò tìm và xác định vị trí của một vật ở dưới nước) xuống nước. Tín hiệu thu về lần này thực sự rất lạ.”
 
"Chúng tôi chưa thể khẳng định được điều gì nhưng cùng với những hình ảnh siêu âm bạn không thể phủ nhận tự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness.”
 
Những câu chuyện bí ẩn vể quái vật hồ Loch Ness là Nessie luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những bức ảnh thật khá mờ ảo, cũng không ít người lợi dụng câu chuyện này để chuộc lợi hay hù dọa người khác bằng những hình ảnh chỉnh sửa.
 
Hồi tháng 10 năm ngoái, một người đàn ông đã chụp bức hình và quảng cáo “đó là hình ảnh thật nhất về quái vật hồ Loch Ness". Tuy nhiên, ngay sau đó người đàn ông trên đã thừa nhận đó là một bức ảnh đã qua chỉnh sửa.
Theo Vietnam+
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo