Quốc tế

Quân đội Syria đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố ở Quneitra

(DNVN)-Quân đội Syria đã đẩu lùi cuộc tấn công của phiến quân khủng bố nhằm vào các vị trí của họ tại Đông Quneitra.

Theo hãng tin FNA, các đơn vị quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân vào sáng 28/6 sau khi phiến quân tấn công các vị trí của quân chính phủ tại những khu vực gần làng Joba ở Đông Quneitra xuyên qua đường Joba-Um Batenah. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phương Tây kêu gọi Nga dừng tấn công tại vùng giảm căng thẳng ở Syria, thượng đỉnh Nga-Mỹ có thể diễn ra tại Phần Lan

Các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã nhắm vào vị trí của khủng bố tại làng Um Batenah ở Quneitra bằng các cuộc tấn công chính xác, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: IS tan tác vì quân đội Syria, hé lộ số kinh phí “khủng” để tái xây dựng kinh tế Triều Tiên

Quân đội Syria đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố ở Quneitra.

Các nguồn tin chiến trường cũng cho biết, lực lượng vũ trang đã đè bẹp cuộc tấn công của khủng bố sau khi tiêu diệt số lượng lớn phiến quân và phá hủy một loạt vũ khí và thiết bị quân sự của chúng. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Triều Tiên vẫn tiếp tục nâng cấp cơ sở hạt nhân Yongbyon, 17 bang đệ đơn kiện chính quyền Tổng thống Trump

Trong khi đó, binh lính Syria đã gây áp lực buộc những tay súng phiến quân khác phải rời vị trí của chúng tại làng al-Hamidiyeh ở Queitra - nơi mà Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham) đang chiếm đóng. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 21/6, quân đội Syria đã đẩy lùi các cuộc tấn công của nhóm khủng bố Tahrir al-Sham nhằm vào một số vị trí quân sự ở Bắc Queitra.

Cụ thể, lực lượng quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với phiến quân Tahrir al-Sham - lực lượng đã tấn công một số căn cứ quân sự tại thị trấn al-Ba'ath ở Bắc Quneitra từ làng al-Hamidiyeh trong ngày 21/6. 

 

Các đơn vị quân đội Syria đã gây thương vong cho nhiều tay súng phiến quân trong những cuộc đụng độ này, phá hủy loạt vũ khí và thiết bị quân sự của chúng. 

Những tay súng khủng bố còn lại đã chạy trốn về phía al-Hamidiyeh và một số khu vực lân cận sau khi quân chính phủ đánh cho tơi tả. 

Binh lính Syria cũng đã bắn phá tại đường nằm giữa hai thị trấn  Masharah và Naba'a al-Sakhar ở Quneitra, tiêu diệt và làm bị thương nhiều tay súng phiến quân. 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Trong khi đó, lực lượng khủng bố đã nhắm vào một số nhà của dân thường tại làng Jaba ở Đông Bắc Quneitra bằng pháo cối. Vụ bắn phá này đã khiến 1 dân thường và 10 người khác bị thương. 

 

Nên đọc



Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo