Quốc tế

Quân đội Syria "thổi bay" vị trí phiến quân cùng 2 chỉ huy cấp cao ở Dara'a

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công vào vị trí của những kẻ khủng bố ở phía Nam thành phố Dara'a, giết chết nhiều phiến quân, bao gồm cả 2 chỉ huy cấp cao.

Quân đội Syria đã điều các đơn vị pháo binh và tên lửa tấn công các vị trí của những kẻ khủng bố ở quận al-Balad và khu vực Tariq al-Sad và khu vực ngoại ô Qaraz ở thành phố Dara'a

Quân đội Syria "thổi bay" vị trí phiến quân cùng 2 chỉ huy cấp cao ở Dara'a.

Trong khi đó, các máy bay chiến đấu đã dội bom các trung tâm tập trung của phiến quân ở Qaraz. Một nguồn tin quân sự nói rằng Mohammad al-Solta và Farhan Hamadi, hai chỉ huy khủng bố khét tiếng và một số tay súng đã bị giết chết trong các cuộc không kích.

Trước đó, quân đội Syria  không quân Syria đã bắt đầu nhắm mục tiêu vào các tuyến phòng thủ của những kẻ khủng bố ở quận al-Balad ở Dara'a.

Các cuộc tấn công của lục quân sẽ được tiến hành song song với pháo binh và không kích. Sau khi có thêm đoàn xe tăng và thiết bị vũ khí, quân đội Syria sẽ ngay lập tức bắt đầu hoạt động chống khủng bố ở Dara'a.

Trong diễn biến liên quan, hôm 04/6, ít nhất 26 tay súng phiến quân Al-Nusra đã bị tiêu diệt trong cuộc tấn công bất thành nhằm vào vị trí của quân chính phủ ở khu vực Manshiyeh thuộc tỉnh Dara'a trong 24 giờ qua.

3 chỉ huy cấp cao của Al-Nusra, assim Youness Salaj al-Moslemeh, Hassan Sabahi nom de guerre Aba Zayd và Mahmoud Hamed al-Za'abi có tên trong danh sách phiến quân bị hạ gục. 

 

Nên đọc


Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo