Khám phá

Quảng cáo của Samsung hạ thấp iPhone 5

Samsung chào đón sự ra mắt của iPhone 5 bằng một quảng cáo sẽ có mặt trên báo chí quốc tế và địa phương vào ngày mai. Quảng cáo này không nhằm tâng bốc iPhone 5, ngược lại, tố sản phẩm này là bản sao của một cách vụng về của Galaxy SIII.

Trong quảng cáo của Samsung, rõ ràng 2 chiếc điện thoại được đặt cạnh nhau với tiêu đề quảng cáo "Đâu phải là thiên tài".

 

Bên cạnh đó, Samsung còn đưa ra một danh sách những lý do hợp lý tại sao Galaxy SIII sử dụng hệ điều hành cổ điển so với IPhone 5 là wine-in-a-box IOS 6. Samsung Galaxy S III đang trở thành chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android thành công nhất trên thị trường hiện nay.

 

Hãng này còn chỉ ra Galaxy SIII có tất cả những cái mà IPhone 5 không có  như: Palm Swipe Capture, Shake để cập nhật, và cả NFC.

 

Samsung còn cho rằng, khách hàng không mua iPhone vì các tính năng của nó. Họ mua nó để thoả mãn những ý thích kỳ quặc, vô lý hay những tình cảm điên rồ làm mờ mắt họ.

 

Còn vấn đề lớn nhất của Samsung chính là thương hiệu có chiếm được trái tim của khách hàng hay không chứ không đơn giản chỉ là các tính năng tốt của điện thoại.

 

 

 

Theo Lao Động

 

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo