Báo Mỹ đánh giá cao Su-30SM nâng cấp của Nga
Chiến hạm Pháp cố 'gây nhiễu' S-400 tại Crimea / LNA có thêm hàng trăm tên lửa R-17 và 60 xe tăng T-62 mới
Dự kiến tất cả các máy bay thuộc họ Flanker của Không quân và Hải quân Nga, ngoại trừ máy bay ném bom tiền tuyến Su-34 Fullback nặng hơn đáng kể - cuối cùng sẽ sử dụng động cơ AL-41F1S.
Tiêm kích Su-30SM của đội bay biểu diễn Hiệp sĩ Nga. Ảnh: Military Watch.
Động cơ AL-41F1S không chỉ tăng đáng kể phạm vi bay mà còn cải thiện các đặc tính của tiêm kích, cung cấp tỷ lệ lực đẩy trên trọng lượng, tốc độ leo dốc và khả năng cơ động tốt do hiệu suất và sức mạnh cao hơn. Việc sử dụng các động cơ thống nhất cùng lớp cũng sẽ giảm đáng kể chi phí bảo dưỡng máy bay của Lực lượng Hàng không - Vũ trụ Nga.
Một gói hiện đại hóa tương tự đã được cung cấp cho các khách hàng nước ngoài. Xét cho cùng, Su-30 là máy bay chiến đấu được xuất khẩu rộng rãi nhất của Nga trong thập kỷ qua. Đặc biệt, Không quân Ấn Độ - khách hàng nước ngoài lớn nhất của Su-30 dự kiến sẽ tìm cách hiện đại hóa đội bay của mình.
Ngoài ra, phiên bản xuất khẩu của tiêm kích Su-30SM2 cũng đã nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác khác, đặc biệt là những lực lượng không quân ưa thích sử dụng chiến đấu cơ hai chỗ ngồi thay vì loại một phi công điều khiển như Su-35.
End of content
Không có tin nào tiếp theo