Khám phá

Rò rỉ ảnh thực tế smartphone giá rẻ của BlackBerry

Hình ảnh của BlackBerry R10, chiếc smartphone được cho là giá rẻ sử dụng nền tảng BlackBerry 10 mới nhất vừa bị rò rỉ, cho thấy máy có kiểu thiết kế khá giống với BlackBerry Q10, với bàn phím QWERTY đặc trưng.

(Dân Trí) Hình ảnh và cấu hình của BlackBerry R10, chiếc smartphone được cho là phiên bản giá rẻ của BlackBerry Q10 đã được đăng tải trên trang công nghệ DGTle của Trung Quốc. Những hình ảnh cho thấy R10 có thiết kế với bàn phím vật lý QWERTY khá giống với chiếc smartphone BlackBerry Q10 được ra mắt gần đây.


Điểm khác biệt đó là R10 có thiết kế dài hơn chút ít so với Q10, đồng thời mặt sau của máy sử dụng lớp vỏ nhựa trơn, tạo cảm giác thiếu sang trọng. Có thể điều này góp phần giúp giảm giá sản xuất để đưa BlackBerry R10 trở thành một sản phẩm giá rẻ.

Ngoài ra, những thông tin rò rỉ cũng cho biết BlackBerry R10 có cấu hình tương tự với BlackBerry Q10, bao gồm màn hình rộng 3,1-inch độ phân giải 720x720, camera chính 5 megapixel, 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng 8GB. Máy sử dụng nền tảng BlackBerry 10.1 mới nhất và trang bị thỏi pin dung lượng 1.800mAh.

Tuy nhiên hiện chưa rõ BlackBerry R10 có hỗ trợ màn hình cảm ứng hay không và máy sử dụng thế hệ vi xử lý nào.
 
 
Hồng Lĩnh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo