Tin tức - Sự kiện

Sốc: Bị thanh sắt 2m đâm xuyên đầu vẫn sống sót

(DNVN) - Một công nhân xây dựng ở Ấn Độ đã sống sót thần kỳ sau khi bị một thanh sắt dài 2 m đâm xuyên đầu khiến nhiều người chứng kiến sốc nặng.

Báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Daily Mail ngày đưa tin nạn nhân là một thanh niên 24 tuổi, Mohammad Guddu. Anh Guddu gặp nạn khi đang trộn xi măng tại một công trường xây dựng ở Malad, TP Mumbai, Ấn Độ.

Thanh niên bị thanh sắt dài 2m đâm xuyên đầu sống sót kỳ lạ. Ảnh báo Người lao động.

Thời điểm đó, thanh sắt dài 2m rơi từ tầng trên xuống và đâm thủng sọ người thanh niên 24 tuổi. Lực đâm mạnh đến nỗi một đầu thanh sắt xuyên thủng ra sau gáy của anh Guddu.

Các đồng nghiệp của Guddu vội vã đưa anh đi cấp cứu. Tại bệnh viện, hình ảnh chụp X-quang cho thấy thanh sắt xuyên hoàn toàn qua phần hộp sọ nhưng bệnh nhân vẫn tỉnh táo và sống sót một cách kỳ lạ khiến nhiều người sốc nặng.

Bác sĩ cho biết 3 tháng nữa anh sẽ hồi phục hoàn toàn và không cần phải lo lắng về việc liệt chi tạm thời này. Bác sĩ Batuk Diyora, chuyên khoa phẫu thuật thần kinh, người trực tiếp mổ Guddu nói. Báo Dân việt thông tin.

 “Tôi cho rằng đấy là một phép màu khi Guddu sống sót khỏi tai nạn như vậy. Thanh sắt xuyên qua phần não không phụ trách việc nhận thức, cảm giác và những động mạch quan trọng nhất cung cấp máu cho não không hề bị tổn thương”, vị bác sĩ này cho hay.

Guddu sẽ điều trị thêm 2 tuần nữa trong bệnh viện trước khi về nhà. Bạn bè và đồng nghiệp chứng kiến vụ việc cho biết họ thực sự choáng váng. 

 

Một người nói: “Anh ấy mới đi làm 15 ngày trước và bỗng nhiên chúng tôi nghe thấy tiếng Guddu hét thảm thiết. Khi đến nơi, chúng tôi không tin vào mắt mình nữa. Lúc đó anh ấy vẫn tỉnh táo và yêu cầu trợ giúp”.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo