Quốc tế

Sốc: "fan cuồng" Donald Trump đánh tím mặt nghệ sĩ Mỹ

(DNVN) - Một nghệ sĩ Mỹ ở Nam California, Mỹ cho biết đã bị "fan cuồng" của Donald Trump đánh tím mặt chỉ vì vẽ bức biếm họa khỏa thân của ông này.

Tin tức trên báo Thanh niên, llma Gore, một nghệ sĩ ở Nam California, Mỹ từng vẽ biếm hoạ Donald Trump trong tư thế khỏa thân cho biết đã bị một nhóm người chặn đường đánh bầm mắt, và nghe họ nói “Trump 2016”, theo đài NBC. Trước đó, nữ họa sĩ 24 tuổi Illma Gore là tác giả của một bức vẽ biếm họa ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ Donald Trump trong tư thế khỏa thân.

Cô Illma Gore đưa bức ảnh cô bị "fan cuồng" Donal Trump đánh tím mặt vì vẽ ảnh khỏa thân. Ảnh Facebook nhân vật

Cảnh sát Los Angeles đã vào cuộc điều tra hôm 3.5, tuy nhiên Gore cho biết đây không phải lần đầu tiên cô đối diện với bạo lực kể từ lúc vẽ ông Trump với một bộ phận sinh dục nhỏ. Cô nói: “Tôi đã nhận được nhiều lời đe dọa bạo lực và họ nói rằng đang tìm giết tôi”. 

Theo lời kể của Gore, vụ việc gần nhất diễn ra vào thứ sáu tuần trước 29/4. Khi đang đi tới một cửa hàng trên đường La Cienega Boulevard thì cô bị một người đàn ông cởi trần chặn đường. Cũng khi ấy, một nhóm người chạy chiếc Honda Civic màu đen dừng lại bên vỉa hè và áp sát cô. Họ đấm vào mặt Gore, sau đó lái xe đi, và tất cả những gì cô nghe được chỉ là cụm từ “Trump 2016”.

Trước đó, Illma Gore đã thu hút sự chú ý và tranh cãi từ bức tranh vẽ Donald Trump kể trên. Theo nghệ sĩ này, cô không hề hối tiếc về việc gặp rắc rối khi bày tỏ quan điểm của mình, và sẽ luôn lựa chọn cách làm này.

“Tôi thấy sợ cho nước Mỹ, cho tương lai của tôi và các nghệ sĩ nói chung. Những kẻ đánh tôi sẽ phải chịu trách nhiệm với hành động của họ. Chỉ hèn nhát mới không làm vậy”, NBC dẫn lời nghệ sĩ người Mỹ gốc Úc.

Theo tin tức mới nhất về cuộc tranh cử nảy lửa, với chiến thắng tại bang Indiana tối 3/5 cùng việc đối thủ Ted Cruz bỏ cuộc đua, ứng viên tổng thống Cộng hòa hàng đầu Donald Trump gần như đã giành được đề cử của đảng. Báo Pháp luật TP. HCM thông tin.

 

Và ông Donald Trump hoàn toàn có thể chiến thắng ứng viên Tổng thống Dân chủ hàng đầu Hillary Clinton để trở thành tổng thống Mỹ sắp tới, Tân Hoa Xã dẫn nhận định nhiều chuyên gia.

Trong số các chuyên gia này có nhiều người sáu tháng trước còn cho Trump chỉ là hiện tượng nhất thời. Chủ yếu vì họ đơn giản đánh giá thấp thái độ giận dữ của người dân Mỹ với thị trường việc làm Mỹ.

Theo nhà chiến lược Cộng hòa Ford O'Connell, điều kiện duy nhất để ông Trump chiến thắng bà Clinton giành ghế tổng thống Mỹ chỉ là điều chỉnh các phát ngôn của mình cho bớt gây sốc hơn - vấn đề chính của ông Trump hiện nay.Thực tế thì ông Trump đã có bước điều chỉnh sắc thái nói năng của mình sau chiến thắng tại bang Indiana. Phát biểu mừng chiến thắng tối 3-5 tại TP New York, ông Trump có lời khen ngợi đối thủ Cruz là “một người mạnh mẽ và thông minh” dù trước đó ông đã dành tặng những lời như “Ted dối trá”.

Ông Trump có tỉ lệ người ghét cao, những tỉ lệ này đối với bà Clinton cũng không thấp. Một bộ phận lớn người Mỹ xem bà Clinton là người cứng nhắc, khó gần và là một người không hiểu được các nhu cầu của người dân Mỹ bình thường.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo