Pháp luật

Sốc: Phát hiện kiện hàng chứa lựu đạn tại sân bay?

(DNVN) - Qua kiểm tra, lực lượng an ninh sân bay Phú Bài (Thừa Thiên - Huế) phát hiện vật liệu tình nghi là lựu đạn nằm trong một kiện hàng chuyển phát nhanh.

Tin tức trên báo Zing news, vào 8h30 ngày 15/3, trước thời điểm chuyến bay VN 1540 Huế - Hà Nội cất cánh, qua soi chiếu an ninh, anh Nguyễn Đình Hòa - nhân viên Cảng vụ hàng không Phú Bài phát hiện trong chiếc túi màu cam có vật thể nghi quả lựu đạn.

Phát hiện vật thể tình nghi là lựu đạn tại sân bay. Ảnh báo Zing news.

Sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng an ninh đã chuyển kiện hàng về hầm xử lý bom mìn của sân bay và báo cho các lực lượng chức năng đến xử lý. Quả lựu đạn được gói trong hộp nhỏ. 

Sau khi khách hàng yêu cầu, nhân viên Bưu điện Đông Hà (Quảng Trị) chuyển đến Bưu điện Thừa Thiên - Huế để đưa ra Hà Nội theo đường hàng không.

Chiều 15/3, đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế, khẳng định sơ bộ kết luận ban đầu lô hàng nghi lựu đạn ở sân bay quốc tế Phú Bài chỉ là giống về hình thức bên ngoài không phải là lựu đạn thật. Báo Người lao động thông tin.

Cũng theo đại tá Lê Quốc Hùng, vật nghi chất nổ được phát hiện tại sân bay không phải là lựu đạn thật và không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên, để biết chính xác những vật này là vật gì thì Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã chuyển cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên – Huế để trưng cầu giám định nhằm có kết quả chính xác.

Nên đọc




Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo