Văn hóa

"Nước cờ" cao tay của Hari Won khi Trấn Thành "tố" báo chí

(DNVN) - Trước việc Trấn Thành thường xuyên bị chụp lén, chàng MC đa tài đã lên tiếng "tố" báo chí "vô nhân", Hari Won đã tung "nước cờ" cao tay xoa dịu dư luận.

Tin tức trên báo Lao động, việc Hari Won và Trấn Thành yêu nhau đã trở thành đề tài được công chúng và dư luận quan tâm. Cũng từ đó, chuyện đời tư của hai nghệ sĩ nổi tiếng luôn được truyền thông săn đón và đưa tin. 

Hình ảnh Hari Won - Trấn Thành luôn được truyền thông săn đón. Ảnh báo Người đưa tin.

Cuối tuần qua, sau khi tham gia chương trình Vietnam's Got Talent 2016, Trấn Thành đã cùng Hari Won đi ăn khuya tại quán ăn vỉa hè. Hình ảnh cả hai đi ăn khuya cùng nhau đã được một số trang báo đăng tải.  Trấn Thành đã đăng status bày tỏ sự bất bình trên fanpage của mình về việc bị chụp lén quá nhiều và lớn tiếng chỉ trích đây là "hành động... vô nhân". 

Có lẽ Trấn Thành đang nói đến việc anh và Hari Won liên tiếp bị tung ảnh chụp chung khi hẹn hò riêng tư thời gian gần đây. Nam MC viết: "Làm ơn ngưng ngay trò "chụp lén". Tôi cần được riêng tư và sống bình thường như bao nhiêu con người khác. Đừng ép người quá đáng! Muốn tôi sống thế nào các người mới vừa lòng? Hành động ... vô nhân!". 

Trong khi một số người hâm mộ đứng về phía Trấn Thành thì không ít người lại cho rằng lời lẽ mà anh sử dụng là hơi thái quá, nhất là khi chính nhờ báo chí mà Trấn Thành mới có thể được biết đến nhiều như ngày hôm nay.

Trấn Thành "xù lông nhím" tố báo chí vô nhân. Ảnh báo Phụ nữ TP. HCM.

Cũng đồng tình với số đông ý kiến trên, quản lý của Hari Wonlên tiếng tung "nước cờ" cao tay: “Anh soái ca ơi, có thể ngừng phát ngôn linh tinh được không? Người ta ghét anh thế nào em không quan tâm, nhưng mà ảnh hưởng đến người bên cạnh anh bị ghét lây thì em cảm thấy tào lao ghê gớm. Lần cuối, em yêu cầu anh hãy biết cách bảo vệ những người xung quanh anh, chưa đến lúc em phải lật bàn”. Báo Phụ nữ TP. HCM thông tin.

Có lẽ, nhân cơ hội này, quản lý và Hari Won muốn áp dụng chiến thuật khôn ngoan hơn để nịnh dư luận. Bởi kể từ khi Hari kết thúc mối tình 9 năm với Tiến Đạt để đến với Trấn Thành, cô đã bị dư luận chỉ trích thậm tệ, bị chửi rủa không thương tiếc.

 

Đây không phải là lần đầu tiên nam MC nổi tiếng của showbiz Việt có những dòng trạng thái như thế. Anh đã từng có những dòng trạng thái mệt mỏi, áp lực khi bị dư luận quan tâm quá mức như: "Kiệt quệ! Bế tắc! Đến khi nào tôi mới được buông tha?", hay như: "Dư luận. Hình thức. Quy tắc. Định kiến. Có thể giết người".

Sau cơn nóng giận, Trấn Thành dường như đã tỉnh táo lại và đăng bức thư với lời xin lỗi kèm giải thích cho hành động trước đó của mình.
Status mới nhất của Trấn Thành viết cho biết anh không hề có ý xúc phạm đến nghề phóng viên, và giới truyền và giải thích cho cơn nóng giận là bởi bức xúc vì chuyện bị chụp lén. 

"Hành động nóng giận vừa rồi, xuất phát từ những mất mát quá lớn và sự ức chế tột cùng. Anh chị cứ nghĩ xem, cả đời tôi chỉ biết làm nghệ thuật để phục vụ tiếng cười cho mọi người. Mà bây giờ, tôi cảm thấy mình cứ như đang ở tù treo."

"Tôi đã tổn thất rất nhiều hợp đồng một cách oan ức vì những hình ảnh này. Không chịu đựng được nữa tôi mới thốt lên như vậy. Ai đó nếu thử đặt mình vào hoàn cảnh của tôi xem mọi người sẽ đối diện nó và tiếp tục làm việc như thế nào?"

"Tôi luôn tôn trọng và giữ thái độ đúng với các anh chị phóng viên, nhà báo. Sự việc lần này là một sự cố ngoài sự chịu đựng của một con người. Nếu tôi có làm gì anh chị hiểu lầm, tôi xin lỗi! Tôi chỉ muốn nói: Tôi không phải người quơ đũa cả nắm. Mong các anh chị hiểu mà thông cảm cho tôi."

 

Status này của Trấn Thành nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Mọi người đều cho rằng anh đã nhận được việc mình sai và xin lỗi là điều nên làm. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo