Xã hội

Sốc: Phát hiện vật lạ nghi là bom trên vỉa hè Sài Gòn

(DNVN) - Một người dân bất ngờ phát hiện vật thể lạ có chóp tròn, màu xanh lá cây nghi là bom được đặt dưới gốc cây giữa vỉa hè Sài Gòn khiến nhiều người hốt hoảng.

Tin tức trên báo Zing news, lúc 7h ngày 25/3, trên đường Lý Thường Kiệt (phường 8, quận Tân Bình, TP. HCM) người đi đường phát hiện một vật lạ trên vỉa hè màu xanh lá, có chóp tròn. 

Vật lạ nghi là bom xuất hiện tại vỉa hè Sài Gòn. Ảnh báo Zing news.

Mọi người nghi đây là vật liệu nổ nên lập tức gọi báo cho cơ quan chức năng. Hơn 30 phút sau, công an quận và lực lượng công binh đến hiện trường. Đường Lý Thường Kiệt bị phong tỏa 1 làn từ Tân Bình đi quận 10 để nhà chức trách xử lý vụ việc. 

Ông Đỗ Đức Thiêm (65 tuổi, bảo vệ Công ty Sơn Quân Plastic) - người phát hiện vật nghi giống bom - cho biết: "Khoảng 4h sáng tôi mở cửa cho xe đổ rác thì phát hiện một vật giống hình đầu đạn để ngay gốc cây. Hốt hoảng tôi chạy vào trong. Đến lúc đổi ca khoảng 7h, tôi kể lại sự việc cho bảo vệ khác và người này đi trình báo công an".

Nhận tin báo, cơ quan công an cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan lập tức đến phong tỏa hiện trường để điều tra. Tuyến đường lưu thông từ Ngã tư Bảy Hiền về Q.10 được chặn lại để đề phòng hậu quả xấu có thể xảy ra. Các phương tiện giao thông được cơ quan chức năng hướng dẫn chuyển sang hướng lưu thông khác. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Ngay sau đó, lực lượng công binh của quân đội cũng được cử đến để xử lý vật thể tình nghi vật liệu nổ. Đến 10 ngày 25/3, cơ quan chức năng đã di chuyển vật lạ tình nghi vật liệu nổ nguy hiểm khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo