Khám phá

Sony trình làng smartphone tầm trung

Sony vừa trình làng chiếc smartphone tầm trung với tên gọi Xperia M, cùng với chiếc ultrabook đầu tiên sử dụng vi xử lý Haswell mới nhất của Intel, nổi bật với thiết kế siêu nhẹ có khối lượng chỉ 0,8kg.

(Dân Trí) Sau khi trình làng loạt smartphone cao cấp với chức năng chống nước và chống bụi, Sony tiếp tục tấn công vào thị trường smartphone tầm trung với mẫu sản phẩm Xperia M.


Là smartphone tầm trung nên dĩ nhiên khó có thể trông đợi một cấu hình mạnh mẽ trên chiếc điện thoại này. Xperia M chỉ có màn hình rộng 4-inch với độ phân giải chỉ 854x480, sử dụng vi xử lý Snapdragon S4 Pro của Qualcomm tốc độ 1GHz, 1GB bộ nhớ RAM với ổ cứng lưu trữ chỉ 4GB, nhưng có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 5 megapixel còn mặt trước là camera chuẩn VGA.

Dĩ nhiên, Xperia M không được trang bị những tính năng cao cấp như khả năng chống nước hay chống bụi như trên Xperia Z và Xperia ZR. Máy cũng không được hỗ trợ kết nối 4G LTE mà chỉ hỗ trợ kết nối tối đa 3G.

Xperia M được trang bị thỏi pin có dung lượng 1.750mAh và hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean. Máy cũng được trang bị tính năng tiết kiệm pin “Stamina mode” tương tự như trên các smartphone cao cấp của dòng Xperia, cho phép thời gian chờ của Xperia M lên đến hơn 552 giờ và đàm thoại hơn 10 giờ liên tục.
 
 
T.Thủy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo