Quốc tế

Syria: Quân chính phủ chiếm căn cứ quân sự rộng lớn ở Đông Dara'a

(DNVN)-Quân đội Syria đã phát động một cuộc tấn công mạnh mẽ nhằm vào căn cứ lữ đoàn 52 do phiến quân thánh chiến nắm giữ ở Đông Dara'a.

Dẫn đầu bởi Lực lượng Tiger tinh nhuệ (Hổ Syria), quân đội Syria được cho là đã chiếm giữ căn cứ lữ đoàn 52 từ lực lượng nổi dậy thánh chiến Hay’at Tahrir Al-Sham sau một cuộc chiến ngắn ngủi vào sáng 28/6. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: IS tan tác vì quân đội Syria, hé lộ số kinh phí “khủng” để tái xây dựng kinh tế Triều Tiên

Sau khi chiếm giữ căn cứ lữ đoàn 52, quân đội Syrira đã dồn về phía thị trấn Rakham do phiến quân thánh chiến nắm giữ. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phương Tây kêu gọi Nga dừng tấn công tại vùng giảm căng thẳng ở Syria, thượng đỉnh Nga-Mỹ có thể diễn ra tại Phần Lan

Quân đội Syria chiếm căn cứ quân sự rộng lớn ở Đông Dara'a.

Theo nhà báo Sohayb Masri của hãng tin AMN, quân đội Syria đã chiếm giữ Rakham từ tay nổi dậy thánh chiến, buộc chngs phải rút về phía Al-Karak.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Triều Tiên vẫn tiếp tục nâng cấp cơ sở hạt nhân Yongbyon, 17 bang đệ đơn kiện chính quyền Tổng thống Trump

Nếu thông tin này là chính xác thì quân đội Syria có thể sẽ sớm bao vây thị trấn chiến lược Al-Hirak vì thị trấn này đã được bao vây từ phía Đông và phía Bắc.

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Thông thường, Hổ Syria bao vây các mục tiêu của họ từ ba phía. Và điều này có khả năng sẽ diễn ra ở Al-Hirak khi Hổ Syria muốn đảm bảo rằng cuộc chiến sẽ diễn ra trong thời gian ngắn và không tốn kém. .

 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo