Khám phá

Tablet 8 inch bề ngang nhỏ nhất thế giới được bán tại Việt Nam

Cuối tháng Mười, hãng công nghệ Asus vừa tung ra thị trường Việt Nam máy tính bảng Asus Fonepad 8 (FE380CG) sau những thành công mà Asus Fonepad 7 đem lại.

Fonepad 8 có khá nhiều sắc cho người yêu công nghệ lựa chọn. (Nguồn: Asus)

Nhìn bề ngoài, Fonepad 8 khá thanh nhã với viền màn hình mỏng, phần diện tích còn lại cho màn hình tạo cảm giác rộng rãi. Đây là chiếc tablet 8 inch có chiều ngang nhỏ nhất thế giới tới thời điểm hiện tại (12cm).

Fonepad 8 có độ phân giải HD 1280x800 px với công nghệ cảm ứng đa điểm. Máy được trang bị hệ điều hành Android 4.4 Kitkat, vi xử lý tiết kiệm năng lượng Intel Altom Z3530 64 bit lõi tứ tốc độ 1.33GHz, Ram 1GB khiến các thao tác xử lý đa nhiệm khá mượt mà.
 
Fonepad 8 có khá nhiều sắc cho người yêu công nghệ lựa chọn. (Nguồn: Asus)
 
Khi truy cập Internet bằng 3G, tốc độ của máy khá tốt. Thời lượng pin của Fonepad 8 khá lâu, vào khoảng 12 giờ sử dụng liên tục.
 
Về camera, Asus Fonepad 8 có camera trước 2MP, camera sau 5MP. Tuy không cho những tấm ảnh quá sắc nét, song độ phân giải của camera sau cũng có thể chấp nhận được.
 
Cũng giống như các dòng Fonepad khác, sản phẩm này của Asus cũng có hai khe gắn thẻ Sim, có kết nối 3G giúp người dùng có thể đàm thoại dễ dàng.
 
Giá cả hợp lý, Asus tin tưởng sản phẩm này sẽ tiếp tục
 
Nhìn chung, với mức giá được bán ra vào khoảng 4,99 triệu đồng, Fonepad 8 là sự lựa chọn hợp lý cho người dùng, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.
Theo Vietnamplus
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo