Khám phá

Tablet lai máy tính AIO dùng Android lẫn Windows 8

Asus Transformer AiO có thể biến hình và công năng từ một chiếc máy tính bảng dùng Android sang máy tính tất cả-trong-một (All-in-One) chạy Windows 8 dễ dàng.

(Tuổi Trẻ) Biến đổi công năng nhanh chóng giữa các dạng thiết bị là điểm đặc trưng của các sản phẩm Asus. Transfomer AiO (P1801) tương tự một chiến binh Autobot trong bộ phim viễn tưởng Transformer, có thể biến hình thành hai dạng thiết bị khác biệt, gồm máy tính bảng và máy tính để bàn AIO.

Ở dạng máy tính để bàn AIO (All-in-One), Transformer AiO là desktop dùng Windows 8, có chip xử lý Intel Core i3 / i5 / i7 tùy chọn lựa, 4-8GB bộ nhớ RAM và dung lượng ổ cứng SATA lên đến 2TB (4.048 GB). Asus còn trang bị thêm card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT730M 2GB mạnh mẽ và một ổ quang DVD-RW. Điều này đem lại ưu thế cho Transformer AiO khi cạnh tranh với các dòng desktop hiện nay. Thân máy cũng có các cổng kết nối phổ thông như USB 3.0.

Điểm hấp dẫn của thiết bị này còn nằm ở công nghệ màn hình cảm ứng, hỗ trợ điều khiển đa chạm 10 điểm cùng lúc. Thiết bị có màn hình IPS 18,4-inch, độ phân giải Full-HD 1.920 x 1.080 pixel.

Khi tháo rời ra khỏi đế cắm, Asus Transformer AiO trở thành máy tính bảng có màn hình lớn với cấu hình riêng biệt. Cụ thể, tablet này có chip xử lý Nvidia Tegra 3, 2GB bộ nhớ RAM và 32GB dung lượng lưu trữ. Ở dạng tablet, thiết bị cung cấp hai tùy chọn hệ điều hành hoạt động, gồm Android 4.1 (Jelly Bean) hoặc tiếp tục dùng Windows 8 với chế độ "PC Station".

 

 

Hồng Lĩnh

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo