Khám phá

TAG Heuer ra mắt smartphone hạng sang tại Việt Nam

(DNHN) Ngày 9/1/2013, thương hiệu danh tiếng của Thụy Sĩ TAG Heuer đã ra mắt dòng smartphone mới – RACER.

TAG Heuer Racer được thiết kế vượt trội dựa trên những giá trị cốt lõi với hai lĩnh vực đua xe và hàng không, bằng vật liệu nhẹ và chống sốc như titanium độ 2, sợi các-bon nhẹ và bền, lớp bề mặt PVD (Physical Vapor Deposition) đen, thép không rỉ 316L, cao su.

Sản phẩm chạy trên nền hệ điều hành Android Gingerbread 2.2 với có tốc độ cao 1GHZ, màn hình 16 triệu màu, rộng 3.5’’, camera HD tự động lấy nét 5 mega-pixel và một camera VGA 640x480 pixel đằng trước, pin chạy được đến 11 giờ chơi nhạc và có thể download từ kho 400.000 ứng dụng nhờ hệ điều hành Android.

Điện thoại cũng được tích hợp đầy đủ các add-on của TAG Heuer như hình động, hình nền, biểu tượng, nhạc chuông, thiết kế màn hình tùy chọn và hàng loạt widgets tuyệt vời để cá nhân hóa màn hình.

Trên điện thoại còn có widget đồng hồ TAG Heuer độc đáo dựa trên những mẫu đồng hồ TAG Heuer như MONACO V4 titanium, Mikrograph hoặc CARRERA.

Ông Serge Simon, Tổng giám đốc Atelier Haute Communication chia sẻ, Việt Nam đang là thị trường hấp dẫn với các hãng điện thoại hạng sang dù tình hình kinh tế thời gian qua có những khó khăn. Khác với các dòng điện thoại thông minh khác như iPhone hay Samsung Galaxy, TAG Heure Racer tạo ra sự khác biệt cho người sử dụng.

 

 

Nguyễn Hiền

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo