Khám phá

TechElite mang công nghệ tỉ đô tới Việt Nam

TechElite vừa cho ra mắt bản beta sản phẩm Sự Kiện 360 (sukien360.net) tại Hà Nội. Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên được xây dựng dưới sự bảo trợ và đầu tư bởi Bộ Khoa học Công Nghệ và quỹ Việt Nam Silicon Valley. Sự kiện 360 giúp mọi người lên kế hoạch, tổ chức, quảng bá và bán vé trực tuyến các sự kiện theo cách thuận tiện, chuyên nghiệp và đơn giản nhất.
Nếu như ở nước ngoài, các nền tảng công nghệ hỗ trợ tổ chức sự kiện đã trở thành công cụ không thể thiếu, như TicketMaster (với định giá 10 tỉ đô la) hay EventBrite (với định giá 1 tỉ đô la), thì một công cụ tương tự như vậy ở Việt Nam vẫn chưa xuất hiện. Trong khi đó, các sự kiện luôn đều đặn diễn ra hàng ngày, từ gặp gỡ bạn bè, hội nhóm, giao lưu cộng đồng cho đến các sự kiện lớn như các hội thảo kinh doanh, chương trình ca nhạc hay các trận đấu thể thao… 
 
Với cách làm truyền thống từ trước tới nay, các nhà tổ chức sự kiện gặp nhiều khó khăn từ việc chuẩn bị, tổ chức in ấn, quảng cáo, đến việc phân phối vé, quản lý khách hàng. Còn đối với khách hàng, dù rất muốn tham dự các sự kiện nhưng họ gặp khó khăn trong việc mua vé trực tuyến. Gặp nhiều vất vả, mất thời gian để đến tận nơi mua vé hoặc phải mua vé từ chợ đen với giá cao gấp nhiều lần 
 
Sự kiện 360 ra mắt trên nhiều thiết bị công nghệ
 
Chính vì lẽ đó, Sự Kiện 360 là một lời giải cho bài toán cho bài toán hóc búa này. Đây là bộ sản phẩm công nghệ hỗ trợ tối đa cho toàn bộ quá trình tổ chức sự kiện, giúp cho đơn vị tổ chức chủ động lên kế hoạch và tổ chức sự kiện thành công. Đồng thời, bộ sản phẩm cũng giúp khách hàng tham gia các sự kiện mà họ quan tâm một cách thuận tiện, đơn giản. Bên cạnh đó, Sự kiện 360 cũng tạo ra một mạng lưới kết nối bền chặt giữa người tổ chức và những người tham dự.
 
Sự Kiện 360 không chỉ đảm bảo chất lượng ở tầm quốc tế với rất nhiều tính năng ưu việt, mà còn được xây dựng hoàn toàn bởi trí tuệ Việt Nam và phù hợp với thói quen, văn hóa của người Việt. Trong phiên bản beta này, Sự kiện 360 ra mắt ba sản phẩm chính: Website, Mobile web và một ứng dụng kiểm soát vé tự động được cài đặt trên máy tính để bàn./.
 
Hoàng Tuấn
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo