Pháp luật

Thảm sát tại Yên Bái: Kẻ sát nhân sa lưới pháp luật

(DNVN) - Trong sáng nay 15/8, cơ quan cảnh sát điều tra đã truy bắt được hung thủ gây ra vụ thảm sát chấn động tại Yên Bái làm 4 người trong một gia đình chết thảm.

10h25 hôm nay, Công an Yên Bái đã tìm bắt được hung thủ Đặng Văn Hùng, nghi can giết 4 người trong một gia đình trong thảm sát tại Yên Bái. Trước đó, cảnh sát đã huy động 500 chiến sĩ truy bắt suốt 4 ngày qua. Báo Vnexpress thông tin.

Cũng theo tờ báo này,  Phó trưởng Công an huyện Văn Yên cho biết Đặng Văn Hùng bị bắt cùng người tình ở khu vực suối Khánh Hòa, gần điểm gây án. Cả hai trong tình trạng bình thường.

Hung thủ gây ra vụ thảm sát tại Yên Bái đã bị bắt cùng người tình.
Hung thủ gây ra vụ thảm sát tại Yên Bái đã bị bắt cùng người tình.

Trước đó ngày 14/8, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến (Cục trưởng Cục C45, Bộ Công an) trực tiếp làm việc với Ban giám đốc Công an tỉnh Yên Bái và vào hiện trường vụ án để nắm bắt tình hình.

Tại cuộc làm việc nhanh với các lực lượng trực tiếp truy tìm vào đầu giờ chiều nay, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái, Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu nhận định, việc nghi can Hùng đi cùng với người tình tên Hán là một lợi thế với cảnh sát. 'Hai người đi cùng nhau sẽ dễ bị phát hiện ra hơn và cũng dễ hỏi thông tin từ người dân.

Vị trí nơi hung thủ gây ra vụ thảm sát tại Yên Bái bị bắt giữ.
Vị trí nơi hung thủ gây ra vụ thảm sát tại Yên Bái bị bắt giữ.

Một tình tiết  đáng chú ý là Nguyễn Thị Hán từng nhận bà Hoàng Thị Say - (mẹ đẻ Trần Văn Long) là mẹ nuôi, do bà Say từng mai mối cho Hán kết hôn với một người đàn ông ở xã Đại Sơn, huyện Văn Yên.

Tuy nhiên sau khi có thêm 2 người con, Hán không chăm lo cho gia đình mà thường bỏ cả 3 con ở nhà cho chồng chăm sóc, chỉ thỉnh thoảng về nhà chị gái. Bà Say cho biết, cách đây 6 tháng, Hán làm thuê cho vợ chồng anh Long, chị Hoa được 3 tháng thì bỏ sang làm thuê cho đối tượng Hùng và nảy sinh tình cảm.

 

Ngày 14/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Yên Bái đã chính thức phát thông báo truy tìm nghi can vụ giết người xảy ra vào 12/8/2015 tại thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Thông báo đã được gửi đến Cục Cảnh sát truy nã - Bộ Công an, cùng công an các tỉnh, thành phố trong cả nước các huyện, thị xã trực thuộc tỉnh Yên Bái đề nghị phối hợp truy tìm hung thủ gây ra vụ thảm sát tại Yên Bái. 

Hiện tại, Hùng và người tình đã bị bắt sau khi bỏ trốn lên rừng mang theo 2 khẩu súng kíp tự chế. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức mới nhất và gửi thông tin đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo