Khám phá

Tháng 9 tới thương hiệu Mini sẽ có mặt tại Việt Nam

Theo kế hoạch, thương hiệu Mini, một thương hiệu thuộc tập đoàn BMW của Đức sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 9 tới đây, và nhiều khả năng cũng sẽ do Euro Auto - đơn vị đang là nhà phân phối của BMW tại Việt Nam - làm đại diện.

Không chỉ riêng thương hiệu Mini, Euro Auto còn cho biết, Rolls-Royce dù đã có nhà phân phối tại Việt Nam, nhưng chưa phải là độc quyền, nên công ty vẫn đang tính toán để có những quyết định liên quan đến thương hiệu xe siêu sang này.

 
Dự kiến tại Việt Nam, thương hiệu Mini sẽ có 4 mẫu: Cooper, Cooper S, Countryman, và Clubman, với những chiếc xe đầu tiên sẽ xuất hiện tại sự kiện Vietnam Motorshow 2013 tại Tp Hồ Chí Minh.
  
Sau khi thông tư 20/2011 của Bộ Công thương chính thức có hiệu lực, thị trường ôtô Việt Nam ghi nhận một làn sóng đăng kí, xin phép nhập khẩu ôtô chính hãng, một xu hướng được đánh giá là đi trước thời đại với thị trường quy mô nhỏ như Việt Nam - mỗi năm chỉ tiêu thụ khoảng 100.000 - 120.000 xe. Một số thương hiệu gần đây có mặt tại Việt Nam gồm: Rolls-Royce, Morris Garage, Peugeot…
 
 
PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo