Tin tức - Sự kiện

Thanh Hóa: Tá hỏa phát hiện xác cụ bà chết úp mặt xuống nước

(DNVN) - Người dân phố Lai Thành, phường Đông Hải, TP Thanh Hóa kinh hoàng phát hiện một cụ bà 60 tuổi chết bất thường, nằm úp mặt xuống mặt hồ nước

Vào lúc 4 giờ sáng ngày hôm nay 1-8, tại phố Lai Thành, phường Đông Hải, Tp Thanh Hóa đã phát hiện xác chết của một cụ bà chưa rõ danh tính, người đàn bà này tầm ngoài 60 tuổi.

Theo người dân sống tại khu vục hồ cá Lai Thành phát hiện xác chết cho biết: Vào lúc 2 giờ sáng cùng ngày một số người có nghe tiếng một phụ nữ kêu cứu, ngay sau đó có một người phụ nữ bật điện mở cửa nhà ra xem nhưng không thấy gì nên đã quay vào tắt điện đi ngủ tiếp.

Cho đến 4 giờ sáng, khi thức dậy người dân này cùng nhiều người đã phát hiện một cái nón bất thường dưới hồ cá, bên cạnh có một bó rau hành nên đã ra hồ nước trước mặt nhà mình để xem thì tá hỏa phát hiện xác một cụ bà tầm ngoài 60 tuổi nằm úp mặt xuống mặt hồ nước của phố Lai Thành.

Hồ Lai Thành nơi phát hiện xác chết cụ già
Hồ Lai Thành nơi phát hiện xác chết cụ già

Do cụ bà không mang giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Theo một số người dân, bà cụ này làm nghề bán rau, vào sáng sớm bà hay lên chợ đầu mối lấy rau về bán. Nghi vấn đặt ra có thể cụ bà đã bị kẻ xấu giết hại và cướp tài sản.

Nhận tin cụ bà 60 tuổi tử vong bất thường, công an phường Đông Hải và công an TP.Thanh Hóa tiếp cận hiện trường. Lúc 7h sáng, thi thể cụ đã được chuyển đi khám nghiệm. Hiện cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo