Tin tức - Sự kiện

Thanh niên giả chết làm náo loạn khu dân cư

(DNVN) - Một thanh niên nằm giả vờ như chết trêm mỏm đá dưới sông tại Lạng Sơn khiến nhiều người dân hốt hoảng, bàn tán gây láo loạn khu dân cư.

Chiều 9/8, người dân tụ tập quanh khu vực cầu Kỳ Cùng (thuộc phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn) lo lắng vì một thanh niên nằm vật vạ chân cầu hàng tiếng đồng hồ, tư thế giống như người chết dưới chân cầu. Báo Tiền phong thông tin. 

Thanh niên giả chết nằm dưới chân cầu. Ảnh Thanh niên.
Thanh niên giả chết nằm dưới chân cầu. Ảnh Thanh niên.

Tuy nhiên, khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường để xác minh danh tính người chết này thì bỗng nhiên người thanh niên này nhỏm dậy, lơ đãng nói bâng quơ. Người thanh niên tự khai tên là Hoàng mạnh D. (33 tuổi, người địa phương).

Khi lực lượng chức năng có mặt, thanh niên này ngồi dậy.
Khi lực lượng chức năng có mặt, thanh niên này ngồi dậy.

Theo chứng kiến của nhiều người dân, cạnh bên người nam thanh niên có một chiếc kim tiêm nổi trên mặt nước. Người dân tụ tập xung quanh hai bên cầu Kỳ Cùng theo dõi sự việc, bàn tán xôn xao vì một gã thanh niên giả chết bất thành. Sự việc một thanh niên giả chết đã làm náo loạn khu dân cư dẫn đến ách tắc giao thông nhiều giờ liền; lực lượng chức năng phải can thiệp, đề nghị người dân giải tán, điều tiết giao thông.

Hiện, người thanh niên kể trên đã được đưa về trụ sở công an thành phố để thẩm tra, làm rõ sự việc. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo