Đà Lạt công nhận 7 ‘điểm mua sắm chất lượng cao’ 10 năm liên tục
Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Bích Huệ tham dự Hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu 2023 / Ra mắt câu lạc bộ nữ doanh nhân tỉnh Lâm Đồng
Ngày 30/11, UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã ban hành quyết định công nhận các đơn vị sản xuất, kinh doanh dịch vụ thương mại trên địa bàn thành phố đạt chuẩn “Điểm mua sắm chất lượng cao” 10 năm liên tục (2013-2023).
Điểm tham quan du lịch nhà máy trà atiso và rượu vang Vĩnh Tiến - một trong 7 "Điểm mua sắm chất lượng cao" của TP Đà Lạt trong 10 năm liên tục.
Theo đó, có 7 đơn vị đạt chuẩn “Điểm mua sắm chất lượng cao” 10 năm liên tục, gồm: Điểm tham quan du lịch nhà máy trà atiso và rượu vang Vĩnh Tiến (81D Hoàng Văn Thụ), cửa hàng đặc sản Langfarm (6 Nguyễn Thị Minh Khai), Công ty cổ phần Sinh học rừng hoa Đà Lạt (7 Mai Anh Đào).
Cửa hàng thuốc và đặc sản Ladophar (34 Hoà Bình), cửa hàng thuốc và đặc sản Ladophar (18 Ngô Quyền), cửa hàng đặc sản Đức Tín (263 Mai Anh Đào), cửa hàng đặc sản Mai Quỳnh (258 Phù Đổng Thiên Vương).
Theo Phòng Văn hóa và Thông tin TP Đà Lạt, chương trình “Điểm mua sắm chất lượng cao” của TP Đà Lạt bắt đầu được triển khai từ năm 2013. Đối tượng tham gia là tất cả các cửa hàng, cơ sở kinh doanh, hộ gia đình, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và tổ chức trưng bày mặt hàng đặc sản Đà Lạt - Lâm Đồng.
Tiêu chí xét chọn công nhận “Điểm mua sắm chất lượng cao” của TP Đà Lạt tập trung về lợi thế địa điểm kinh doanh, giao dịch; các tiêu chuẩn hàng hóa; không gian trưng bày; bảo đảm thực hiện tốt các quy định pháp lý; có chương trình hậu mãi chăm sóc khách hàng; việc thực hiện đào tạo chuyên môn và phong cách ứng xử phục vụ, thể hiện văn hóa kinh doanh của người quản lý và nhân viên bán hàng.
Chương trình vận động xây dựng “Điểm mua sắm chất lượng cao” đã góp phần thúc đẩy phong trào xây dựng văn minh đô thị trong hoạt động sản xuất, kinh doanh dịch vụ thương mại trên địa bàn TP Đà Lạt.
Từ chương trình này, các cơ sở kinh doanh không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến việc nâng cấp đầu tư cơ sở vật chất, quảng bá thương hiệu, đào tạo lao động về kỹ năng phục vụ, giao tiếp, ngoại ngữ...
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Vàng vẫn là ‘chân ái', trở thành top 1 mặt hàng nên mua vào năm 2025
Công bố bộ quy tắc đạo đức, ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản
Đề xuất cho doanh nghiệp tự quyết giá xăng dầu có tỷ trọng tiêu thụ thấp
Vĩnh Phúc nỗ lực 'xanh' hoá để phát triển bền vững
Bất động sản miền Trung khởi sắc: Đà Nẵng, Quảng Bình dẫn đầu xu hướng tăng trưởng
Thủ tướng: Can thiệp vào hoạt động doanh nghiệp nhà nước sẽ làm méo mó thị trường, cản trở phát triển