Đà Nẵng: 15 trung tâm thương mại, siêu thị lớn tham gia “Tuần lễ kích cầu mua sắm”
Người dân đi lại giữa vùng không có dịch của Đà Nẵng, Quảng Nam sẽ không yêu cầu xét nghiệm SARS-CoV-2 / Đà Nẵng đầu tư gần 26 tỷ đồng xây dựng tuyến kè chống sạt lở khu vực dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô
Theo đó, Chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” từ ngày 4 – 10/11 tại Đà Nẵng nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp. Đồng thời thực hiện chủ trương của UBND TP về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện thích ứng, an toàn, linh hoạt với dịch bệnh COVID-19, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Các sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu... của TP Đà Nẵng sẽ tham gia Chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” từ ngày 4 – 10/11/2021.
Một trong những điểm nhấn là sự kiện “Tuần vàng/ngày vàng khuyến mại” diễn ra trực tiếp hoặc trực tuyến tại hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng, các địa điểm kinh doanh với nhiều chương trình, hình thức khuyến mại hấp dẫn như: Giảm giá từ 3% đến 70%, tặng quà, bán hàng combo, bốc thăm, quay số trúng thưởng, tặng voucher, giảm giá sốc, bán hàng 0 đồng... cho khách hàng tham gia chương trình nhằm hỗ trợ mua sắm, kích cầu tiêu dùng.
Trong khuôn khổ chương trình còn có hoạt động “Giới thiệu, quảng bá sản phẩm TP Đà Nẵng” tại tiền sảnh Trung tâm MM Mega Market từ ngày 4 - 7/11, thu hút gần 30 gian hàng trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm xuất khẩu uy tín của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn TP Đà Nẵng. Các doanh nghiệp tham gia chương trình thực hiện nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá, dùng thử sản phẩm, bốc thăm trúng thưởng tại gian hàng...
Theo Sở Công Thương Đà Nẵng, mặc dù tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP đã cơ bản được kiểm soát, các hoạt động trở lại trạng thái bình thường mới nhưng công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại các sự kiện tổ chức trực tiếp trong khuôn khổ Chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” vẫn được Ban Tổ chức đặc biệt quan tâm, chú trọng.
Theo đó, tất cả đại biểu, doanh nghiệp, khách hàng đến tham quan, mua sắm phải đảm bảo các quy định 5K, tiêm ít nhất 1 liều vaccine phòng chống COVID-19 hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng, thực hiện quét mã QRCode. Ban Tổ chức cũng bố trí dung dịch sát khuẩn tại các lối vào, ra và trong từng gian hàng; máy đo thân nhiệt, bàn phát khẩu trang miễn phí…
Đồng thời khoảng cách lối đi giữa các cụm gian hàng được bố trí cách nhau tối thiểu 3m và chuẩn bị sẵn sàng 1 phòng cách ly y tế tạm thời. Đồng thời, cũng đã xây dựng phương án xử lý các tình huống khi phát hiện trường hợp nghi mắc COVID-19.. Qua đó nhằm góp phần đảm bảo công tác tổ chức hiệu quả, an toàn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng thế giới ngày 21/11: Tăng liên tục ba phiên, chạm đỉnh một tuần
Giá ngoại tệ ngày 21/11/2024: USD tăng mạnh, chấm dứt chuỗi 3 phiên giảm liên tiếp
Dự án Aeon Mall Cần Thơ được chấp thuận
Đề xuất ưu tiên doanh nghiệp tư nhân tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Chủ trung tâm hội nghị Gem Center, White Palace bị xử phạt
Giá heo hơi ngày 21/11/2024: Biến động trái chiều tại miền Trung và miền Nam