Thị trường

Đà Nẵng: Du lịch Golf là sản phẩm trọng điểm thu hút du khách Hàn Quốc

DNVN - Trong lần đầu tiên du lịch Đà Nẵng trở lại Hàn Quốc sau hơn 2 năm bị ngắt quãng do đại dịch COVID-19, du lịch Golf là một trong những sản phẩm trọng điểm được giới thiệu đến các hãng lữ hành Hàn Quốc nhằm thu hút du khách từ xứ sở kim chi đến với TP Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Dự kiến ngày 24/7 công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022 / Tháo gỡ khó khăn trong phát triển KCN tại Đà Nẵng

Như tin đã đưa, Sở Du lịch Đà Nẵng vừa chủ trì tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) nhằm đẩy mạnh quảng bá điểm đến Đà Nẵng với hàng loạt sản phẩm và sự kiện du lịch mới, hấp dẫn hậu COVID-19. Đồng thời tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, miền Trung nắm thông tin về xu hướng thị trường và kết nối với các đối tác Hàn Quốc.

Du khách Golf từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng trên chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc Korean Air mở lại đường bay Incheon (Hàn Quốc) – Đà Nẵng gày 22/6/2022

Đà Nẵng chào đón du khách golf đến từ xứ xở kim chi trên chuyến bay đầu tiên của hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc Korean Air mở lại đường bay Incheon – Đà Nẵng ngày 22/6.

Đáng chú ý, theo Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch (XTDL) Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An, trong lần đầu tiên du lịch Đà Nẵng trở lại Hàn Quốc sau hơn 2 năm bị ngắt quãng do đại dịch này. Du lịch Golf là một trong những sản phẩm trọng điểm được giới thiệu đến các hãng lữ hành Hàn Quốc nhằm thu hút du khách từ xứ sở kim chi đến với TP Đà Nẵng.

Theo đó, hàng loạt sự kiện golf sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ đây đến cuối năm, hình thành nhiều sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn cho du khách Hàn Quốc, thị trường hàng đầu về du lịch golf. Trong đó, Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng lần đầu tiên sẽ diễn ra từ 28/8 – 2/9 với trọng tâm là Giải BRG Open Golf Championship Da Nang 2022 và Hội thảo Du lịch Golf Quốc tế của Liên minh công nghiệp Golf Châu Á AGIF.

Theo ông Mark Reeves- Giám đốc Phát triển kinh doanh của Tập đoàn BRG, Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 với thông điệp “Infinite Connections - Kết nối là vô tận” là cơ hội để kết nối quảng bá du lịch golf Đà Nẵng đến thị trường quốc tế, trong đó có Hàn Quốc là thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng.

Phối hợp với TP Đà Nẵng tổ chức Hội thảo Du lịch Golf quốc tế, ông Adam Calver- Chủ tịch Liên minh các sân golf miền Trung cho biết có 3 định hướng phát triển du lịch golf Đà Nẵng và miền Trung trong thời gian tới, gồm: Lồng ghép và đẩy mạnh phong trào golf hướng tới tệp khách hàng có khả năng chi trả lớn; Kết hợp golf với các dịch vụ khác như tham quan, nghỉ dưỡng, mua sắm sẽ góp phần thúc đẩy nhu cầu đến với Đà Nẵng; Tăng độ phủ truyền thông rộng rãi về điểm đến golf Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam tại các kênh online và truyền thống.

Một trong những hãng lữ hành lớn của Hàn Quốc là Hana Tour cũng ưu tiên khai phá mảng du lịch golf với việc khởi động sự kiện golf thường niên tại Đà Nẵng trong tháng 9/2022. Ông Kim Sug Hun- Giám đốc Phát triển sản phẩm của Hana Tour cho biết, ngay sau khi Việt Nam thông báo mở cửa hoàn toàn cho khách du lịch nước ngoài như thời điểm trước COVID-19, Hana Tour đã lên kế hoạch tổ chức 'Giải Golf Nghiệp dư Hana Tour' đầu tiên sau COVID-19 tại Đà Nẵng.

“TP này là một điểm đến được nhiều du khách Hàn Quốc biết đến với môi trường tự nhiên tuyệt vời và sân gôn đẹp. Trong tương lai, chúng tôi có kế hoạch tập trung vào việc bán các sản phẩm golf cao cấp bằng cách liên kết các khách sạn và sân golf với cơ sở vật chất tuyệt vời không chỉ ở Đà Nẵng, mà còn ở Hội An và Huế”, ông Kim Sug Hun cho biết thêm.

Nhận định Hàn Quốc là thị trường golf hàng đầu của khu vực Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam, ông Huỳnh Văn Nhiệm- Tổng Giám đốc Sân golf Montgomerie Links Golf Club, đại diện cho các sân golf miền Trung cho biết, có sự thay đổi lớn trong thời gian tái khởi động du lịch với lượng khách golf tăng mạnh trong tháng 6 - 7, khác với các năm trước mùa cao điểm là từ tháng 11 - tháng 3. Nhiều đại lý mới xuất hiện và hoạt động sôi nổi, trong khi một số đối tác lâu năm chưa khởi động kinh doanh hoặc yêu cầu đặt chỗ chưa thực sự ấn tượng.

“Đây là cơ hội để chúng tôi lắng nghe nguyện vọng từ đối tác Hàn Quốc, nhu cầu mới của khách hàng trong bối cảnh mới để có những chính sách phù hợp. Đồng thời, giới thiệu sản phẩm chiến lược Premium Passport: Lưu trú và chơi golf trọn gói dành riêng cho thị trường Hàn Quốc”, ông Huỳnh Văn Nhiệm cho biết.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm