Thị trường

Đà Nẵng quảng bá du lịch tại Hàn Quốc

DNVN - Ngày 25/9, tại Seoul Hàn Quốc đã diễn ra chương trình giới thiệu, quảng bá du lịch golf và MICE (du lịch kết hợp công vụ) của TP Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Phát hiện hàng nghìn bẫy thú trái phép tại bán đảo Sơn Trà / Liên tục đầu tư vào Đà Nẵng, những lĩnh vực nào đang hút vốn doanh nghiệp Nhật Bản?

Chương trình do Sở Du lịch Đà Nẵng chủ trì, phối hợp với Văn phòng đại diện Cục Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức, có sự tham dự của Phó Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Việt Anh; Đại sứ du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xướng Căn cùng hơn 80 khách mời là đại diện các hãng hàng không, lữ hành, đơn vị tổ chức MICE, golf, người có sức ảnh hưởng (KOLs. Influencers) và báo chí Hàn Quốc.

Chương trình quảng bá du lịch MICE và golf do Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức ngày 25/9 tại Seoul (Hàn Quốc).

Chương trình quảng bá du lịch MICE và golf do Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức ngày 25/9 tại Seoul (Hàn Quốc).

Theo bà Nguyễn Thị Hoài An – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Hàn Quốc luôn dẫn đầu thị trường du khách quốc tế đến TP này và tăng trưởng liên tục từ năm 2015 đến nay. Với lợi thế về cảng biển, sân bay quốc tế, gần các di sản thế giới của miền Trung, sản phẩm du lịch phong phú, đa dạng và an ninh bảo đảm, Đà Nẵng đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là du khách Hàn Quốc.

9 tháng năm 2023, lượng du khách do các cơ sở lưu trú trên địa bàn phục vụ ước đạt gần 6 triệu lượt, bằng 115% cùng kỳ 2019; khách quốc tế ước đạt 1,56 triệu lượt, bằng 98% so với cùng kỳ 2019, trong đó Hàn Quốc là thị trường quốc tế đưa khách hàng đầu với hơn 1 triệu lượt khách, chiếm tỷ lệ 48% trong cơ cấu khách quốc tế đến Đà Nẵng.

“Nhận định Hàn Quốc là thị trường quốc tế trọng điểm, tại chương trình ngày 25/9 ở Seoul, Đà Nẵng tăng cường quảng bá điểm đến, sản phẩm đặc sắc của du lịch TP, trong đó tập trung giới thiệu chuyên sâu về các sản phẩm nghỉ dưỡng biển, du lịch MICE, du lịch golf dành cho thị trường Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin của các đơn vị lữ hành, dịch vụ”, bà Nguyễn Thị Hoài An cho biết.

Chương trình thu hút nhiều sự quan tâm của các hãng hàng không, lữ hành, đơn vị tổ chức MICE, golf, người có sức ảnh hưởng (KOLs. Influencers) và báo chí Hàn Quốc.

Chương trình thu hút nhiều sự quan tâm của các hãng hàng không, lữ hành, đơn vị tổ chức MICE, golf, người có sức ảnh hưởng (KOLs. Influencers) và báo chí Hàn Quốc.

Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Xuân Bình, để thúc đẩy phát triển thị trường khách MICE, TP đã ban hành Chương trình hỗ trợ khách MICE nội địa và quốc tế năm 2023. Ông cũng cho biết, Micenet - trang tin về du lịch MICE uy tín hàng đầu của Úc, New Zealand và lân cận – đánh giá Đà Nẵng là một điểm đến MICE lý tưởng trong khu vực, đang phát triển trở thành điểm đến của các hội nghị, hội thảo, sự kiện và hoạt động tri ân, chiêu đãi.

Đà Nẵng cũng đang định vị thương hiệu điểm đến golf trên bản đồ du lịch golf khu vực và thế giới với việc đăng cai giải golf Asian Development Tour trong 3 năm liên tục (2022 – 2024). Giải đấu BRG Open Golf Championship Da Nang được tổ chức thành công trong 2 năm 2022 - 2023, thu hút sự quan tâm của nhiều golf thủ chuyên nghiệp, trong đó có những golfer tiêu biểu đến từ xứ kim chi như Minwoo Park, Minhyeok Yang, Hyukchul Shin.

Ông Nguyễn Xuân Bình nhấn mạnh: “Tăng cường chuyên đề về MICE và golf trong các hoạt động quảng bá xúc tiến, Đà Nẵng hướng đến mục tiêu trở thành trung tâm du lịch và dịch vụ chất lượng cao, thu hút nguồn khách có mức chi tiêu cao để thúc đẩy kinh tế du lịch của TP”.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm