Hà Nội quảng bá văn hóa ẩm thực, giới thiệu làng nghề
Hà Nội: Xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP gắn kết quảng bá du lịch tại Phúc Thọ / Hà Nội: Quảng bá hơn 1.000 sản phẩm OCOP tiêu biểu tại huyện Mỹ Đức
Lễ hội mua sắm năm 2024 được tổ chức với chủ đề “Lễ hội mua sắm nông sản, quảng bá văn hóa gắn kết du lịch” tại Sóc Sơn nhằm tăng cường các hoạt động kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã. Sự kiện quảng bá văn hóa ẩm thực, giới thiệu làng nghề Hà Nội đến du khách trong và ngoài nước.
Khoảng 120 gian hàng, trên 1.000 dòng sản phẩm được trưng bày và giới thiệu lễ hội. Các mặt hàng tham dự đều là đặc sản vùng miền, thực phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm nông nghiệp xanh của các hợp tác xã, sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) được cấp chứng nhận, sản phẩm thủ công mỹ nghệ và sản phẩm làng nghề truyền thống.

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm còn có các hoạt động tuyên truyền quảng bá, trình diễn văn hóa, văn nghệ truyền thống thiết thực chào đón năm mới và chào mừng Đại hội đảng các cấp.
Việc tổ chức lễ hội cũng hướng đến mục tiêu cụ thể hóa các chương trình hợp tác của thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố trong cả nước với tinh thần “Hà Nội với cả nước, cả nước với Hà Nội”. Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp, nhà sản xuất tiếp cận thị trường tiêu dùng, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối, khai thác tiềm năng từ thị trường nội địa.
Qua đó, tạo điểm nhấn kích cầu mua sắm an toàn trong dịp cuối năm. Góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Trái phiếu doanh nghiệp tháng 1/2025: Phát hành mới giảm hơn 93%
Cổ phiếu KPF bị đình chỉ giao dịch từ ngày 26/2
Cần nguồn vốn hơn 4 triệu tỷ đồng để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% năm 2025
Giá cao, người có nhu cầu mua nhà ở rất khó khăn
Trái cây nội và ngoại trên 'đường đua' giá rẻ

Xuất khẩu xanh - Bài 1: Bắt nhịp cuộc chơi toàn cầu