Nhiều sản phẩm của Đà Nẵng đã được kết nối, đưa vào các kênh phân phối
Sớm thiết lập đường bay thẳng Việt Nam - Milan (Ý) / Đà Nẵng: Dịch sốt xuất huyết đang gia tăng
Theo thông tin từ Sở Công Thương Đà Nẵng, qua 1 ngày tổ chức hội nghị kết nối sản phẩm của TP Đà Nẵng vào hệ thống phân phối trên địa bàn năm 2022, đã có 15 cặp kết nối chính thức được xác lập. Bao gồm kết nối giữa siêu thị với đơn vị sản xuất, kết nối giữa chuỗi cửa hàng tiện lợi với đơn vị sản xuất, kết nối đưa hàng vào chợ và kết nối đưa vào bán tại các điểm bán sản phẩm OCOP.
Trưng bày, giới thiệu sản phẩm Đà Nẵng tại Hội nghị kết nối sản phẩm của TP Đà Nẵng vào hệ thống phân phối trên địa bàn năm 2022 do Sở Công Thương Đà Nẵng tổ chức ngày 17/6
Công ty TNHH Huỳnh Khôi Hưng ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác tiêu thụ với Cơ sở nước mắm Hương Làng Cổ, Công ty TNHH Mỹ Phương Food, Công ty TNHH SX & TM Toàn Gia Phú. HTX Thực phẩm nông sản an toàn Thu Bồn ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác tiêu thụ với Cơ sở sản xuất chả cá thát lát Văn Tới. Công ty TNHH MTV Nông trại An Phú ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác tiêu thụ với Công ty TNHH Mỹ Phương Food, VITA COPORATION.
Hội Phụ nữ chợ Cồn - đơn vị phụ trách điểm bán hàng Việt tại chợ Cồn ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác tiêu thụ với Cơ sở sản xuất bánh khô mè Bà Liễu Mẹ. Điểm bán sản phẩm OCOP tại chợ Non Nước của Tổ hợp tác sản xuất – dịch vụ nông sản sạch Hoà Quý ký kết biên bản ghi nhớ, hợp tác tiêu thụ với hợp tác xã (HTX) Nấm Nhơn Phước, HTX dịch vụ và sản xuất rau an toàn Túy Loan và HTX dịch vụ tổng hợp Hòa Bắc.
Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa tin, với sự hỗ trợ tích cực của Sở Công Thương Đà nẵng, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn đã từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, khả năng cạnh tranh, xây dựng được thương hiệu và đưa sản phẩm ra tiêu thụ tại thị trường, trong và ngoài TP Đà Nẵng. Một số sản phẩm đã xuất khẩu sang nước ngoài.
Tuy nhiên, vẫn còn nhiều sản phẩm của doanh nghiệp gặp khó khăn trong giải quyết đầu ra; chưa đưa được hàng vào siêu thị do chưa đáp ứng được các yêu cầu; việc sản xuất chủ yếu dựa vào đơn đặt hàng, không thường xuyên liên tục… Do vậy ngày 17/6, Sở Công Thương Đà Nẵng đã tổ chức hội nghị kết nối nhằm hỗ trợ đưa các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, lưu niệm, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, làng nghề truyền thống của Đà Nẵng vào tiêu thụ tại các kênh phân phối trên địa bàn.
Hội nghị thu hút hơn 40 đơn vị sản xuất và hơn 20 đơn vị phân phối (trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiểu thương các chợ) trên đia bàn TP Đà Nẵng tham gia trưng bày, giới thiệu gần 60 sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, lưu niệm, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, làng nghề truyền thống... Đồng thời ký kết các biên bản ghi nhớ, hợp tác tiêu thụ sản phẩm của Đà Nẵng vào hệ thống phân phối (trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tự chọn, chợ).
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng thế giới ngày 21/11: Tăng liên tục ba phiên, chạm đỉnh một tuần
Giá ngoại tệ ngày 21/11/2024: USD tăng mạnh, chấm dứt chuỗi 3 phiên giảm liên tiếp
Dự án Aeon Mall Cần Thơ được chấp thuận
Đề xuất ưu tiên doanh nghiệp tư nhân tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Chủ trung tâm hội nghị Gem Center, White Palace bị xử phạt
Giá heo hơi ngày 21/11/2024: Biến động trái chiều tại miền Trung và miền Nam