NutiFood hợp tác với tập đoàn Asahi đưa sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản vào VN
Học người Nhật cho xuất khẩu nông sản / Xuất khẩu rau quả tiếp tục vượt dầu thô, lập kỷ lục mới
Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên mang tên Asahi NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam.
Ông Shoyama Katsuo, Chủ tịch của Asahi Group Foods và Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT của NutiFood phối hợp liên doanh giữa hai công ty.
Hợp tác giữa hai công ty đã xây dựng một liên doanh mang tên Asahi-NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên, trong đó thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Còn thế mạnh của Asahi chính là khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em đồng thời tích lũy được các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em cũng như các bí quyết bán hàng đối với sản phẩm trẻ sơ sinh.
Với triết lý kinh doanh“mang lại những sản phẩm tốt nhất, hiệu qủa nhất đáp ứng nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng cho trẻ em”Asahi-NutiFood có khát vọng sẽ trở thành một thương hiệu đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Việt Nam.
Asahi là Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản chuyên kinh doanh các mặt hàng thực phẩm dinh dưỡng trẻ em, sữa công thức và nước giải khát. Asahi Group Foods là một công ty thành viên của tập đoàn Asahi với phạm vi kinh doanh tại Nhật Bản và toàn cầu.
Sản phẩm chính của Asahi Group Foods là WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em bán chạy nhất tại Nhật Bản. WAKODO được thành lập năm 1906 với kinh nghiệm hàng trăm năm sản xuất sữa công thức dành riêng cho trẻ em, hiện nay, WAKODO vẫn đang đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Nhật Bản.
Ông Shoyama Katsuo, Chủ tịch của Asahi Group Foods chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường tiềm năng, chúng tôi muốn sản phẩm của mình xuất hiện rộng nên chúng tôi chọn NutiFood. Triết lý kinh doanh của chúng tôi đều mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất đáp ứng được những nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng của trẻ em. Cùng với NutiFood chúng tôi chia sẻ, góp phần giúp ích về dinh dưỡng, sức khỏe, khả năng nhai toàn diện của trẻ, hỗ trợ sức khỏe tâm lý cho các mẹ trước và sau khi sinh.. Chọn NutiFood, chúng tôi rất yên tâm khi được họ tư vấn công thức cho các dòng sản phẩm của mình”.
Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT của NutiFood cũng cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi Asahi, Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản tin tưởng và chọn là người đồng hành đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản của họ vào Việt Nam. Có thể nói đây là một bước tiến mới thể hiện đẳng cấp vươn tầm quốc tế của NutiFood vì chúng tôi đã có thể đứng cùng với các tập đoàn nổi tiếng thế giới. Chúng tôi hi vọng sản phẩm từ liên doanh này sẽ được thị trường đón nhận”.
“Thấu hiểu và đồng cảm với mong muốn từ các bà mẹ nuôi con nhỏ, Công ty TNHH Asahi NutiFood đã được thành lập từ tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng Wakodo tại Nhật Bản kết hợp với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu NutiFood tại Việt Nam, Asahi NutiFood cam kết đồng hành cùng quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con cái của các Bà Mẹ tại Việt Nam. Sức khoẻ và sự phát triển của trẻ em, luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu”, Bà Trần Thị Lệ – Tổng giám đốc công ty TNNH Asahi NutiFood chia sẻ.
Theo bà Trần Thị Lệ, bên cạnh Asahi NutiFood cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giá trị dinh dưỡng tốt nhất kết hợp cùng phương pháp chăm sóc và giáo dục trẻ em Nhật Bản mang đến cho thế hệ trẻ em Việt Nam sự phát triển hài hòa về thể chất và trí tuệ. Asahi NutiFood cam kết luôn đồng hành cùng Mẹ để mang lại sự lựa chọn đúng đắn trong việc chọn sản phẩm dinh dưỡng phù hợp tốt nhất cho con, cùng phương pháp chăm sóc – nuôi dạy con kiểu Nhật tiên tiến nhất, giúp trẻ phát triển toàn diện, sự tự tin, biết quan tâm chia sẻ, phát triển cảm xúc để thành công trong tương lai; giúp mẹ có thể tận hưởng thời gian quý báu cùng trẻ.
Bà Trần Thị Lệ- TGĐ Công ty TNHH Asahi NutiFoodphát biểu tại buổi công bố thành lập công ty liên doanh
Được biết, cách đây không lâu, NutiFood đã ký kết hợp tác với BASF để đưa HMO vào các sản phẩm dinh dưỡng giúp sữa công thức có thể tiến gần hơn đến tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ. Trước đó, công ty cũng bắt tay hợp tác với Tập đoàn Backahill của tỉ phú Thụy Điển nhằm cùng nhau sản xuất các sản phẩm sữa organic tại nước này để xuất sang thị trường châu Âu và châu Á. Đầu năm 2018, công ty này cũng đã được cấp chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ và đã đưa sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus vào thị trường Mỹ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng trong nước sáng 25/11: Vàng nhẫn, vàng miếng SJC đi ngang
Công ty Cổ phần Dệt may Thắng Lợi bị xử phạt
Giá nông sản ngày 25/11/2024: Cà phê tiếp tục tăng mạnh, hồ tiêu duy trì ổn định
Doanh nghiệp gặp khó, VCCI đề nghị giảm thuế VAT hàng hoá dịch vụ xuống 8%
Giá ngoại tệ ngày 25/11/2024: USD có vượt mốc 108 điểm?
PGBank đẩy mạnh ký kết hợp tác cùng doanh nghiệp địa phương