Phát triển nhân lực trẻ trong thương mại điện tử
Xuất khẩu hương nhang mang về 76,8 triệu USD có nguy cơ giảm "sốc" / Du lịch thông minh - Động lực mới cho ngành du lịch TP.HCM

Bấm nút phát động cuộc thi “Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019”.
Sáng 10/9, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Công ty Amazon Global Selling phát động cuộc thi "Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019".
Với chủ đề "Chắp cánh cho hàng Việt ra thị trường thế giới", cuộc thi tạo sân chơi cho sinh viên các trường đại học cả nước thể hiện ý tưởng, kế hoạch kinh doanh với mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới.
Việt Nam hiện nằm trong top 6 thị trường phát triển thương mại điện tử nhanh nhất thế giới nên việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, khởi nghiệp trẻ trong lĩnh vực thương mại điện tử sẽ giúp tận dụng được tiềm năng từ thị trường này, đưa thương hiệu Việt tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giảm chênh lệch giá vàng nội - ngoại: Phải 'đánh' vào gốc cung - cầu và độc quyền
'Đòn bẩy' thể chế cho bất động sản
Kỳ vọng chính sách đặc thù về nhà ở xã hội đi vào cuộc sống
Liên kết với sàn thương mại điện tử, mở rộng thị trường cho sản phẩm OCOP
Cần sớm minh bạch thị trường vàng, chấm dứt thế độc quyền