Phát triển nhân lực trẻ trong thương mại điện tử
Xuất khẩu hương nhang mang về 76,8 triệu USD có nguy cơ giảm "sốc" / Du lịch thông minh - Động lực mới cho ngành du lịch TP.HCM
Bấm nút phát động cuộc thi “Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019”.
Sáng 10/9, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương phối hợp với Công ty Amazon Global Selling phát động cuộc thi "Tài năng thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam 2019".
Với chủ đề "Chắp cánh cho hàng Việt ra thị trường thế giới", cuộc thi tạo sân chơi cho sinh viên các trường đại học cả nước thể hiện ý tưởng, kế hoạch kinh doanh với mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới.
Việt Nam hiện nằm trong top 6 thị trường phát triển thương mại điện tử nhanh nhất thế giới nên việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, khởi nghiệp trẻ trong lĩnh vực thương mại điện tử sẽ giúp tận dụng được tiềm năng từ thị trường này, đưa thương hiệu Việt tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Phạt nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử vi phạm
Doanh nghiệp cần có chiến lược cạnh tranh để tham gia chuỗi liên kết FDI
Giá vàng ngày 26/12/2024: Tiếp tục ghi nhận mức tăng nhẹ
Giá heo hơi ngày 26/12/2024: Biến động trái chiều trên cả nước, mức cao nhất 69.000 đồng/kg
Giá ngoại tệ ngày 26/12: Tỷ giá đồng USD và NDT biến động cùng chiều
Giá nông sản ngày 26/12/2024: Cà phê và hồ tiêu tiếp tục giữ ở mức cao