Quy mô thị trường TMĐT Việt Nam tới 2025 sẽ đứng thứ 3 Đông Nam Á
“Xắn tay áo” cùng sự phát triển của Bảo Lộc / Quyết định hạ lãi suất có hiệu lực

Đây là nhận định tích cực do giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Alibaba đưa ra trên tờ Thời báo Kinh doanh.
Tuy nhiên, vấn đề tại Việt Nam vẫn là niềm tin vào mua sắm trực tuyến vì cứ 10 người thì có tới 5 người không hài lòng. Đó cũng là lý do mà cứ 5 doanh nghiệp nhỏ và vừa mới chỉ có 1 doanh nghiệp có sự hiện diện trực tuyến. Mà không chỉ doanh nghiệp nhỏ, các ông lớn cũng loay hoay, khi tốc độ tăng trưởng trong 1 năm qua cho thấy sự chững lại.
Thực tế tại nhiều thị trường thương mại điện tử phát triển, vấn đề xây dựng niềm tin vẫn là khâu cốt tử.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng: 3.300 tỷ đồng xây trung tâm thương mại, nhà ở xã hội
Ra mắt mô hình trạm xăng và bưu cục tích hợp đầu tiên tại Việt Nam
Số lượng thuê bao 5G đang tăng mạnh
VCCI: Không nên 'lồng giấy phép' trong quản lý kinh doanh vàng
Xăng lại tăng giá

Trái phiếu xanh: Không thể 'xanh ngay' nếu chính sách chưa đồng bộ