Quy mô thị trường TMĐT Việt Nam tới 2025 sẽ đứng thứ 3 Đông Nam Á
“Xắn tay áo” cùng sự phát triển của Bảo Lộc / Quyết định hạ lãi suất có hiệu lực

Đây là nhận định tích cực do giám đốc khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Alibaba đưa ra trên tờ Thời báo Kinh doanh.
Tuy nhiên, vấn đề tại Việt Nam vẫn là niềm tin vào mua sắm trực tuyến vì cứ 10 người thì có tới 5 người không hài lòng. Đó cũng là lý do mà cứ 5 doanh nghiệp nhỏ và vừa mới chỉ có 1 doanh nghiệp có sự hiện diện trực tuyến. Mà không chỉ doanh nghiệp nhỏ, các ông lớn cũng loay hoay, khi tốc độ tăng trưởng trong 1 năm qua cho thấy sự chững lại.
Thực tế tại nhiều thị trường thương mại điện tử phát triển, vấn đề xây dựng niềm tin vẫn là khâu cốt tử.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Xử phạt nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng
Giá heo hơi ngày 8/10/2025: Miền Trung và miền Nam giảm nhẹ, miền Bắc ổn định
Vikki Bank Ninh Thuận sai phạm trong hoạt động cấp tín dụng, xử lý nợ xấu
Chứng khoán Việt Nam chính thức được nâng hạng
Giá nông sản ngày 8/10/2025: Cà phê lao dốc mạnh, hồ tiêu giữ vững ở mức cao

Xuất nhập khẩu vượt mục tiêu, dự kiến cả năm cán mốc mới 900 tỷ USD