Tập huấn phân biệt hàng giả - hàng thật
DNVN - Ngày 15/5/2020, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) phối hợp với Công ty TNHH Tư vấn Sở hữu trí tuệ IPT tổ chức Hội thảo tập huấn phân biệt hàng thật - hàng giả tại phòng họp Văn phòng Tổng cục QLTT.
Tăng cường kỹ năng chống hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và phân biệt hàng thật-hàng giả / Thêm giải pháp chặn hàng giả trong thương mại điện tử
Trực tiếp tham dự Hội thảo tại Văn phòng Tổng cục có đồng chí Trần Hữu Linh, Tổng cục Trưởng Tổng cục QLTT, lãnh đạo Cục Nghiệp vụ QLTT, các đồng chí lãnh đạo và công chức Cục QLTT các tỉnh, thành phố Hà Nội, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Hòa Bình, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Ninh Bình, Hà Nam, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên và Phú Thọ. Trong khi đó, toàn bộ 63 Cục QLTT trên cả nước tham dự trực tuyến qua hệ thống Hội thảo trực tuyến.
Tại Hội nghị, Đại diện Công ty TNHH Tư vấn sở hữu trí tuệ IPT đã giới thiệu về cách phân biệt hàng thật, hàng giả của các nhãn hàng thuộc hiệp hội, gồm: BVLGARI, BURBERRY, CHANEL, MONTBLANC, PORSCHE DESIGN và ROLEX. Mỗi sản phẩm có nhiều tiêu chí để phân biệt hàng thật, hàng giả, như: tem, cấu trúc kỹ thuật, mã số điện tử... vì vậy, các chuyên viên đã giới thiệu, hướng dẫn trực tiếp trên sản phẩm để các lực lượng dễ nhận biết.
Hội thảo nhằm giúp lực lượng thực thi chống hàng giả nắm rõ chi tiết trong quá trình kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm hành chính liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ nhãn hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam.
PV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Chung cư Hà Nội 2025: Chuyên gia dự báo không dễ giảm nhưng khó sốt nóng
Nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 2026-2030: Phải có tư duy đột phá
Giá heo hơi ngày 15/11/2024: Tiếp tục tăng giá tại một số tỉnh phía Nam
Giá nông sản ngày 15/11/2024: Cà phê tiếp tục tăng, hồ tiêu giảm giá
Giá ngoại tệ ngày 15/11/2024: USD duy trì đà tăng
Sẵn sàng nguồn cung hàng hoá phục vụ cho cuối năm và Tết
Cột tin quảng cáo