Khám phá

Thông tin mới về mẫu Suzuki Swift mới ở Anh

Sau khi thông báo về hai phiên bản mới trong dòng sản phẩm xe Swift đời 2013, (phiên bản 4x4 và năm cửa của mẫu Sport) Suzuki đã quyết định công bố thông tin của các sản phẩm còn lại trong dòng sản phẩm này.

(Vietnam+) Mẫu xe cỡ nhỏ trên của Suzuki có một số cải tiến nhỏ về kiểu dáng, chủ yếu là phần cản trước được thiết kế lại có trang bị đèn LED bật ngày và tấm tản nhiệt mới.


Bên trong xe, Suzuki trang bị cho cabin loại sợi bọc ghế mới có màu đen cùng với các chi tiết trang trí màu xanh và xám.

Các dòng sản phẩm còn lại của mẫu Swift nói trên là SZ2, SZ3 và SZ4. Phiên bản SZ2 tiêu chuẩn được trang bị bảy túi khí, hệ thống ESP, cửa sổ trước điều khiển điện, khóa cửa trung tâm điều khiển từ xa, gương cửa có sấy và có điều khiển điện, MP3/WMA tương thích với đầu đọc CD có cổng USB và hệ thống điều khiển âm thanh gắn trên vô lăng tiêu chuẩn.

Phiên bản SZ3 được trang bị hệ thống điều khiển không khí, kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh tích hợp, vành xe 16 inch làm bằng hợp kim được thiết kế mới và đèn chống sương phía trước tiêu chuẩn.

Phiên bản cao cấp SZ4 được trang bị đèn LED bật ngày, gương gập tự động, bốn cửa sổ điều khiển điện, hệ thống điều hòa tự động, khởi động không phím ấn, đèn pha tự động và hệ thống kiểm soát hành trình tiêu chuẩn.

Thay đổi duy nhất ở phần động cơ của xe là động cơ diesel 1.3 DDiS cải tiến có lượng khí thải CO2 thấp là 101 g/km và có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm được 7%, còn 72,4 mpg theo tiêu chuẩn Anh./.
 
 
Huy Bình
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo