Khám phá

Thông tin ''nóng'' nhất về iphone 7 và 7 Plus

(DNVN) - Thêm mới gói iCloud 2TB, tai nghe không dây Earpods cùng với giá của iPhone 7 và 7 Plus đang dần lộ diện.

Mới thêm gói iCloud 2TB - lời gợi ý cho iPhone 7 256 GB ?

Theo The Verge, gói lưu trữ mới của Apple không thay thế bất cứ gói cũ nào, bạn vẫn có thể trả 0,99 USD một tháng cho 50 GB, 2,99 USD cho 200 GB hoặc 9,99 USD cho 1 TB. Người dùng Mac và iOS không trả tiền cho iCloud vẫn nhận được 5 GB dung lượng lưu trữ miễn phí. 

Trong quá khứ, gói lưu trữ lớn nhất của iCloud luôn gấp 8 lần so với phiên bản iPhone có dung lượng lưu trữ cao nhất. Chính vì vậy mà nhiều khả năng iPhone 7 Plus với dung lượng 256 GB sẽ được trình làng trong sự kiện năm nay.

Tai nghe không dây Earpods

Hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy loại Earpods Bluetooth đi kèm iPhone 7. Nó xuất hiện trên tài khoản @the_malignant gồm chiếc điện thoại được cho là mẫu iPhone kế tiếp, đi kèm hộp và phụ kiện. Điểm đáng chú ý là việc Apple loại bỏ jack tai nghe 3.5mm nhưng chưa rõ hãng sẽ sử dụng phương pháp kết nối nào thay thế. 

Giá iPhone 7, 7 Plus rò rỉ trước ngày ra mắt

Theo PhoneArena, ''Táo khuyết'' vừa gửi đi thư mời tham dự sự kiện lớn diễn ra vào ngày 7/9 tại Mỹ, đây được xem là nơi giới thiệu iPhone 7 và 7 Plus. Dường như Apple đã loại bỏ phiên bản 16GB và nâng bản tiêu chuẩn lên 32GB. Như vậy, giá bán iPhone thấp nhất cũng tăng lên, gây ảnh hưởng không nhỏ đến túi tiền của người dùng. Theo nguồn tin từ Trung Quốc, mức giá cụ thể của từng model như sau:

 

Dự kiến iPhone 7 với iPhone 7 Plus sẽ được Apple trình làng vào ngày 7/9 tới.

Nên đọc


Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo