Tin tức - Sự kiện

Tiếc của, nữ hành khách tu cạn chai rượu XO ở sân bay

(DNVN) - Một nữ hành khách vì tiếc của đã tu cạn chai rượu ngoại đắt tiền đến say mèm vì không được mang lên máy bay.

Tờ Thời báo Bắc Kinh đưa tin trưa ngày 21/8, một phụ nữ họ Zhao có mặt ở sân bay quốc tế Bắc Kinh để làm thủ tục đi Ôn Châu thì gặp trục trặc vì mang một chai rượu mạnh hiệu Rémy Martin XO Excellence theo lên máy bay.

Nhân viên an ninh không cho chị Zhao mang theo chai rượu lên máy bay. Theo quy định tại Trung Quốc, hành khách không được phép mang theo lượng chất lỏng hơn 100ml trong túi xách, trong khi đó, chai rượu của cô có dung tích lên tới 700ml.

Vì tiếc của, nữ hành khách 40 tuổi đã nốc cạn chai rượu ngoại đắt tiền ngay trước giờ lên máy bay.
Vì tiếc của, nữ hành khách 40 tuổi đã nốc cạn chai rượu ngoại đắt tiền ngay trước giờ lên máy bay.

Tiếc chai rượu trị giá 150 bảng Anh (hơn 5 triệu VND), nữ hành khách 40 tuổi này đã quyết định nốc cạn rượu cho đỡ... phí. Sau đó, chị Zhao nhanh chóng rơi vào tình trạng say xỉn tới mức phải huỷ chuyến bay.

Khi "ngấm" men rượu, Zhao trở nên tức giận, không thể kiểm soát và lặn lộn, la hét ầm ĩ tại cửa lên máy bay. Cô được đưa vào một căn phòng và ngủ vài giờ trong khi nhân viên sân bay tìm cách liên lạc với người nhà Zhao.

"Cô ấy say quá. Cô ấy thậm chí không đứng dậy nổi. Chúng tôi phải đưa cô ấy vào phòng bằng xe lăn để nghỉ ngơi", một nhân viên an ninh sân bay có mặt cho biết.

Cơ trưởng của chuyến bay tới Ôn Châu đã từ chối để bà Zhao lên máy bay, vì lo ngại ảnh hưởng tới an toàn của chuyến bay. Nữ hành khách tỉnh dậy vài giờ sau đó và được người nhà đến đón về.

Hồi tháng 6/2015, hai người đàn ông cũng đã nốc cạn chai rượu “hổ cốt” vì tiếc của sau khi được được mang lên máy bay tại tại sân bay Bạch Vân, thành phố Quảng Châu, Trung Quốc.

 

Dương Dương (Theo Beijing Times)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo