Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 5/4: Học sinh đâm thầy giáo nguy kịch, đuổi việc cô giáo bắt học sinh súc miệng nước giặt giẻ lau bảng

(DNVN) - Cô giáo bắt học sinh súc miệng nước giặt giẻ lau bảng bị buộc thôi việc, Phó Ban Dân vận tỉnh bị cách chức vi vay tiền không trả, học sinh đâm thầy giáo chủ nhiệm nguy kịch… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Đuổi việc cô giáo bắt học sinh súc miệng nước giặt giẻ lau bảng

Trường An Đồng, nơi xảy ra vụ việc.

Do có hành vi nói chuyện riêng trong lớp nên em Phương Anh, học tại lớp 3A5 của trường Trường tiểu học An Đồng, An Dương, Hải Phòng đã bị cô Nguyễn Thị Minh Hương phạt bằng cách cho súc miệng bằng nước giặt giẻ lau bảng. Đây là hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo nghiêm trọng. Đến chiều ngày 5/4, bà Trần Thị Ngọc Bảo - Hiệu trưởng trường Tiểu học An Đồng cho biết đã quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với cô giáo Phương.

Phó Ban Dân vận tỉnh bị cách chức vi vay tiền không trả

Ngày 5/4, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Đắk Nông đã xác nhận việc bà Nguyễn Thị Thu Thúy - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Đắk Nông đã bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo. Ngoài ra, bà Thúy cũng bị đề nghị miễn nhiệm chức vụ Tỉnh ủy viên vì có hành vi sai trái trong việc vay mượn tiền. Trước đó, bà Thúy cùng với gia đình có vay, mượn số tiền lớn của tổ chức tín dụng nhưng không trả nợ đúng hạn. Thậm chí, bà này còn chưa trung thực về việc kê khai các khoản nợ.

Xe khách va chạm với xe container khiến nhiều người hoảng loạn

Hiện trường vụ tai nạn.

Vào khoảng 21h15 đêm ngày 4/4, xe ôtô đầu kéo mang biển kiểm soát 77C-07232 đã vượt xe ôtô khác và tông chính diện vào xe khách 46 giường mang biển kiểm soát 47B-00776 của nhà xe Tuấn Anh chạy tuyến Đăk Lắk - Huế. Được biết, vụ việc này xảy ra tại km 1459+200 trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua huyện Đắk Glei, Kon Tum. Rất may là vụ tai nạn này không có người nào bị tử nạn, nhưng hai xe đều hư hỏng nặng. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra để làm rõ vụ việc.

 

Nhiều cán bộ Hà Nội bị kỷ luật vì mời cưới quá 300 khách

Theo Chỉ thị 11 (ngày 3/10/2012) của Thành ủy Hà Nội về thực hiện nếp sống văn minh trong tiệc cưới, các cán bộ công chức nếu tổ chức cưới cho con hoặc bản thân không mời quá 300 người dự tiệc, không tổ chức cưới nhiều lần và không mời khách trong giờ làm việc. Tuy nhiên, trong báo cáo kết quả năm năm thực hiện của Thành ủy Hà Nội thì vẫn có nhiều vụ vi phạm. Chỉ tính riêng Quận ủy Hà Đông đã có tới 20 cán bộ, đảng viên bị kỷ luật vì vi phạm quy định trong tổ chức tiệc cưới.

Thầy giáo bị học sinh dùng dao bấm đâm gục tại chỗ

Thầy T đang được cấp cứu.

Khi đang trên đường ra về sau giờ tan trường, thầy giáo T. – giáo viên chủ nhiệm lớp 12A6 trường THPT Trần Hưng Đạo, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã bị một học sinh của lớp mình chủ nhiệm dùng dao bấm đâm một nhát vào bụng. Sau khi gây án, nam học sinh này đã bỏ trốn khỏi địa phương, còn thầy T. bị thương nặng đang được cấp cứu ở bệnh viện Cuba Đồng Hới. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất bị phát hiện trộm đồ của khách

 

Rạng sáng ngày 3/4, Trần Quang Dự - nhân viên trung tâm phục vụ sàn đỗ thuộc Công ty Việt Trung Sơn (VIAGS Tân Sơn Nhất) đã bị phát hiện có hành vi lợi dụng sơ hở của khách để lấy một chiếc smartphone trong hành lý khi bận chuyển từ hầm hàng ra băng chuyền. Đến ngày 5/4, Dự đã bị Đồn Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất bắt tạm giữ để điều tra hành vi phạm pháp.

Bị bắt quả tang ngoại tình, đôi nam nữ ăn lá ngón tự tử

Ảnh minh họa.

Bị em chồng bắt gặp khi đang "tâm sự" cùng tình cũ, chị N. đã ăn lá ngón tự tử. Người đàn ông thấy vậy cũng ăn lá ngón tự tử theo. Câu chuyện đau lòng xảy ra ở huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi. (CHI TIẾT)

Bị đánh nhừ tử vì nghi ngờ bắt cóc trẻ em

Vào khoảng 6 giờ tối qua, chính quyền xã Nam Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình đã nhận được tin báo người dân thôn Hà Trang vây đánh một người phụ nữ. Ngay lập tức, lực lượng công an đã tới giải cứu cho người phụ nữ này. Sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã tìm ra được nguyên nhân xảy ra vụ việc là do người dân nghi ngờ người phụ nữ này muốn bắt cóc trẻ em. Thế nhưng, sự thật thì đây là bà Đinh Thị M. (SN 1978), trú xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa và mắc bệnh tâm thần.

 

Báo động tình trạng rối loạn tâm lý ở học sinh do áp lực học hành, thi cử

Ảnh minh họa.

Bố mẹ đặt ra quá nhiều kỳ vọng vào con, quá áp lực chuyện học hành, học ở trường lớp, học ở đến các lớp học thêm và trung tâm đó là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến cho trẻ em trong độ tuổi vị thành nên phải nhập viện vì rối loạn tâm lý. (CHI TIẾT)

Nên đọc


Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo