Pháp luật

Tin tức mới nhất vụ xét xử Minh Béo bị bắt tại Mỹ

(DNVN) - Liên quan đến vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì dâm ô trẻ em, anh trai Minh Béo là Phước Kiên dự định ở lại Mỹ đến hết tháng 5 để động viên em trai.

Tin tức trên báo Zing news, anh Lê Sang, đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo - người thân thiết với gia đình nam diễn viên cho biết anh Phước Kiên dự định ở lại Mỹ đến hết tháng 5 để động viên em trai.Ngay khi biết tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc dâm ô trẻ em, gia đình cựu MC Lục lạc vàng rất lo lắng cho anh. Anh Phước Kiên - anh trai Minh Béo đã vội vã sang Mỹ động viên tinh thần và thăm nom em trai sau khi xin được visa.

Anh trai Minh Béo sẽ ở lại Mỹ dự phiên tòa hôm 13/5 của Minh Béo. Ảnh báo Đất việt.

Gia đình cho biết họ cảm thấy xót xa vì nam diễn viên gặp lao lý ở nơi xứ người, một thân một mình, không biết ngôn ngữ và luật pháp. Anh Kiên được sự tư vấn, giới thiệu của người thân ở Mỹ, đã nhờ luật sư Đỗ Phủ làm người biện hộ cho Minh Béo. Sau phiên luận tội đầu tiên, chị gái Minh Béo đã trở về Australia, còn anh Phước Kiên vẫn ở lại Mỹ.

Anh Lê Sang - đài trưởng của sân khấu Sao Minh Béo, cũng là người thân của gia đình nam diễn viên cho biết anh Phước Kiên dự định ở lại Mỹ đến hết tháng 5 mới về nước. Như vậy, anh Kiên sẽ dự phiên tòa sơ thẩm lần 2 của em trai vào ngày 13/5.

Sau phiên luận tội đầu tiên tại nhà tù CJ-1 Central Men’s Jail thuộc khu tổ hợp nhà tù Theo Lacy tại Quận Cam, California vào ngày 15/4 vừa qua, Minh Béo tiếp tục bị tạm giam, chờ xét xử. 

Trong một diễn biến liên quan, tại buổi tọa đàm "Báo chí và các vụ việc bạo lực học đường, quấy rối tình dục, xâm hại tình dục trẻ em" do CSAGA (Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên), Tổ chức Plan, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức chiều 27/4 vừa qua, bà Nguyễn Vân Anh - Chủ tịch Hội đồng sáng lập, kiêm Giám đốc điều hành CSSAGA bức xúc đặt ra câu hỏi: "Tại sao Minh Béo lại không bị bắt ở Việt Nam?". Báo Đất việt thông tin.

Theo đó trong buổi tọa đàm, đã có một người tham dự đã đưa ra thắc mắc: "Chuyện quấy rối tình dục của Minh Béo ở Việt Nam so với Mỹ dường như được đối xử theo cách khác nhau.

 

Ở Việt Nam, nếu như Minh Béo bị xử tội, anh sẽ không bị phạt quá nặng, còn ở Mỹ, với cùng tội danh này, anh sẽ phải lĩnh đủ những hình phạt mà pháp luật Mỹ ban ra."

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo