Văn hóa

Phan Thành say mềm bên gái lạ, Minh Béo bị bắt sắp đến "đoạn kết"

(DNVN) - Làng giải trí Việt ghi nhận nhiều tin nóng hổi khi đại gia Phan Thành hậu chia tay Midu đã say mềm bên gái lạ, danh hài Minh Béo bị bắt sắp đến "đoạn kết".

Tin tức trên báo Ngày nay, sau scandal chia tay với Midu. Mới đây, đại gia Phan Thành đã có một đêm "quẩy tưng bừng"... thân thiết với cô gái lạ và say xỉn lúc nửa đêm mừng tuổi mới.

Vừa qua, đại gia Phan Thành đã có một buổi tiệc mừng tuổi mới bên cạnh những người bạn của mình tại một quán bar ở đường Nguyễn Trãi, Q.1. Bữa tiệc bắt đầu từ khoảng 11 giờ tối và đến tận khuya mới kết thúc. 

Phan Thành say mềm bên gái lạ sau khi chia tay Midu. Ảnh báo Ngày nay.

Khi ra về, Phan Thành đứng trò chuyện khá thân thiết với một cô gái, cô nàng này đã từng ngồi uống rượu cùng Phan Thành và hội bạn ở 1 quán pub ở khu phố Tây Bùi Viện ngay trước thời điểm Midu công khai chia tay Phan Thành.

Sau đó, Phan Thành nhanh chóng chào tạm biệt mọi người rồi lên xe ra về trong tình trạng dường như đã say mềm. Suốt đoạn đường từ quán bar về nhà, Phan Thành đã phải yêu cầu tài xế dừng xe ngay trên đường đến tận 4 lần để anh đi nôn ra ngoài. Có lẽ như Phan Thành đã uống rất nhiều nên anh bước đi không vững và phải nhờ đến tài xế của mình chăm sóc mới về đến nhà an toàn. Về phía Midu, cô mới cho khai chương cửa hàng thời trang của mình và chia sẻ bộ phim sắp tới đánh dấu sự trở lại của cô trên con đường nghệ thuật.

Làng giải trí Việt hiện đang rất quan tâm đến vụ nghệ sĩ hài Minh Béo bị bắt vì cáo buộc dâm ô trẻ em hôm 24/3. Mới đây, sáng ngày 15/4 giờ địa phương, Minh Béo lần đầu tiên trình diện ở phiên luận tội tại phòng tòa CJ1 trong khuôn viên Trại giam chính tại quận Cam (IRC) ở thành phố Santa Ana. Báo Người đưa tin thông tin.

Hình ảnh Minh Béo bị bắt tại Mỹ trong phiên luận tội diễn ra 15/4 vừa qua. Ảnh báo Lao động.

Phiên luận tội là lần ra tòa đầu tiên của bị cáo sau khi bị cảnh sát bắt. Theo như chia sẻ của luật sư Đỗ Phủ, thực tế phiên luận tội đã được ấn định vào ngày 25/3, nhưng do chưa tìm được luật sư biết tiếng Việt nên đã hoãn lại đến ngày 15/4.

Tại phiên luận tội, bị cáo được chánh án thông báo về cáo trạng của mình, trả lời đối với cáo trạng đó và được quyền chọn luật sư đại diện.  Minh Béo trả lời không nhận ba tội danh mà cáo trạng nêu ra gồm: PC 664(a) – PC 288(a) tức là lạm dụng tình dục với một đứa trẻ 14 tuổi, 288.4(b)PC là hẹn một đứa trẻ dưới 14 tuổi để lạm dụng tình dục và 288a(b)(1)PC tức làm quan hệ bằng miệng ở chỗ kín với một đứa trẻ dưới 18 tuổi.

 

Với việc phủ nhận này, Minh Béo phải tiếp tục trình diện tại phiên tòa trước phiên xử vào ngày 13/5 và phiên tòa sơ thẩm được dự định diễn ra ngày 10/6 vào lúc 8h30 phút sáng tại phòng tòa W12 Tòa án Westminster - một chi nhánh tòa án trong phạm vi quận Cam, Mỹ. Biện hộ của Minh Béo là luật sư Đỗ Phủ và Anh Tuấn. Từ sáng sớm nhiều cơ quan báo đài đã có mặt để đưa tin về vụ việc.

Trả lời câu hỏi về khả năng trắng án của nghệ sĩ Minh Béo luật sư Từ Huy Hoàng cho biết trên báo Tuổi trẻ: "Tôi vừa có cuộc gặp, ăn trưa trò chuyện với ông Tony Rackauckas, chánh biện lý của Văn phòng Biện lý quận Cam. Ông Tony Rackauckas đại diện bên công tố viên trong vụ án Minh Béo. Ông ấy khẳng định đã có đủ bằng chứng buộc tội Minh Béo."

"Ông Rackauckas tiết lộ, chính cha mẹ của bé trai được cho là nạn nhân của Minh Béo đã đi tố cáo với cảnh sát về hành vi của Minh Béo. Sau đó, cảnh sát dùng điện thoại của nạn nhân nhắn tin với Minh Béo. Những tin nhắn trao đổi giữa 2 bên giống như lời tự thú của Minh Béo.", Luật sư Hoàng cho biết. 

Để buộc tội một nghi can trước bồi thẩm đoàn, phía công tố viên phải có đầy đủ nhân chứng, vật chứng và lời tự thú. Trong trường hợp của Minh Béo, nhân chứng chính là bé trai, vật chứng và tự thú chính là những dòng tin nhắn trao đổi giữa Minh Béo với cảnh sát và nạn nhân.
Ông Tony Rackauckas khẳng định sẽ đưa nguyên văn các tin nhắn này ra trước tòa để chánh án thấy phía công tố viên có đủ bằng chứng đưa Minh Béo ra xét xử trước bồi thẩm đoàn. Với những thông tin này, khả năng trắng án của Minh Béo là rất thấp.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo