Viện IMRIC: Gặp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Viết về phụ nữ, tác phẩm báo chí cần thoát khỏi khuôn mẫu "phụ nữ yếu mềm" / Báo chí góp phần quan trọng cho sự phát triển của Vĩnh Long
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện viện IMRIC đã gửi lời cảm ơn tới các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên đã đồng hành cùng viện tại các sự kiện hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian vừa qua. Đại diện IMRIC cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan báo chí và những người làm báo tiếp tục đồng hành với viện và các đối tác của viện trong thời gian tới.
"Trong bối cảnh thông tin ồ ạt khó kiểm chứng như hiện nay, báo chí cách mạng Việt Nam vẫn là nguồn cung cấp thông tin chính thống, đáng tin cậy. Đó là lý do mà doanh nghiệp cần phải hợp tác sâu rộng hơn với báo chí trong việc trao đổi, cung cấp thông tin. Bên cạnh đó, báo chí ở chiều ngược lại cũng cần tăng cường phối hợp truyền thông và bảo vệ doanh nghiệp trước vấn nạn tin giả, tin không đúng sự thật", đại diện IMRIC chia sẻ.
Lãnh đạo viện IMRIC cùng các đối tác tại buổi gặp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, viện IMRIC cùng các đối tác đã ra mắt Trung tâm Tư vấn pháp luật Toàn Tâm với mục tiêu hỗ trợ, giúp đỡ cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong các vấn đề pháp lý phức tạp.
Được biết, IMRIC được thành lập với mục tiêu nghiên cứu và phân tích thị trường từ các nguồn thông tin đa dạng, cung cấp thông tin chi tiết và xác định rõ những cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp.
Đồng thời, IMRIC cũng tập trung vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về kinh tế, xây dựng chiến lược truyền thông, nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh và góp phần nhỏ nhoi vào sự phát triển kinh tế đất nước.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất mức trích chi phí quản lý BHXH, bảo hiểm thất nghiệp tối đa 1,44%
Quỹ 'Vì cuộc sống tươi đẹp' được vinh danh
Quảng Nam – Đà Nẵng: Nguy cơ thiếu nước trong năm 2025 ở mức cao
Đại hội đồng LHQ thông qua 'Công ước Hà Nội' về tội phạm mạng
Sun Life nhận giải dịch vụ khách hàng tốt nhất