Tin tức - Sự kiện

"Hào khí Việt Nam - Vinh quang thời đại Hồ Chí Minh"

DNVN - Đây là tên chương trình nghệ thuật đặc sắc do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức tối 21.01.2021 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Lãnh đạo Việt Nam gửi điện mừng Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden / Hà Nội điều chỉnh lộ trình 19 tuyến xe buýt để phục vụ Đại hội Đảng XIII

Chương trình nhằm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2021); cổ vũ, động viên các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã đóng góp vào công tác an sinh, xã hội, phòng, chống dịch COVID-19, vừa phát triển kinh tế - xã hội.
Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi khẳng định: Trong năm qua, cả nước đã vượt qua nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 và bão lũ để đạt được những thành tựu rất đỗi tự hào. Trong nỗ lực và thành tích chung của cả nước, có sự đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân để cùng thực hiện tốt mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội.
"Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, sự điều hành kịp thời, khoa học, quyết liệt của Chính phủ, Quốc hội toàn Đảng, toàn dân, toàn quân đã vào cuộc đoàn kết đồng lòng muôn người như một, nỗ lực vượt bậc vượt qua khó khăn thách thức gay gắt và đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, tự hào. Trong khó khăn thử thách, gương mặt Việt Nam rạng ngời trong cộng đồng quốc tế.

Ông Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Việt Nam được đánh giá là quốc gia có nên kinh tế năng động, tăng trưởng nhanh, ngay cả khi kinh tế thế giới phải lao đao với đại dịch Việt Nam ta vẫn đạt mức tăng trường 2,9% là một trong số ít quốc gia trên thế giới có mức tăng trưởng dương. Trong nỗ lực và thành tích chung của cả nước, có sự đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp", Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh.
Chương trình có phần giao lưu giữa doanh nhân, doanh nghiệp với trách nhiệm cộng đồng, trao quà cho các gia đình khó khăn tại các tỉnh miền Trung... Bên cạnh đó, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, niềm vinh dự, tự hào của tuổi trẻ Việt Nam do các nghệ sĩ Quang Thọ, Anh Thơ, Huyền Trang, Quốc Bảo...trình bày.
Đặc biệt, chương trình đã ghi nhận sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank), Tập đoàn Dầu khí Quốc gia, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, và Hội nhà báo các tỉnh thành phố đã tham gia đồng hành.

Một trong những tiết mục đặc sắc tại chương trình

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi trao kỷ niệm chương cho các đơn vị tham gia tổ chức và tài trợ cho chương trình

Ông Hồ Quang Lợi, ông Hà Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam trao 400 suất quà của các nhà tài trợ cho các hộ nghèo miền Trung.
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm