Tin tức - Sự kiện

“Rồng pháo hoa” Ba Lan đấu với “Thắp sáng thế giới” của Anh trên sông Hàn

DNVN - Tối thứ Bảy 24/5, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) sẽ tiếp tục diễn ra đêm thi thứ 4 với chủ đề “Vũ điệu thiên nhiên” giữa hai đội Surex Firma Rodzinna (Ba Lan) và Pyrotex Fireworx Ltd. Đây đều là những đội từng đạt ngôi Á quân các kỳ DIFF trước.

Đà Nẵng: Không quy định thêm các điều kiện tạo rào cản đối với đầu tư, kinh doanh / "Bàn" giải pháp phát triển bền vững vận tải biển ASEAN

Từng đạt ngôi á quân DIFF 2015, Surex Firma Rodzinna (Ba Lan) là một trong những đội được kỳ vọng tại DIFF 2023. Đội trưởng, ông Jaroslaw Suzdalewicz cho biết, xuyên suốt 6 phần của màn trình diễn có chủ đề “Rồng pháo hoa”, Surex Firma Rodzinna chỉ sử dụng âm nhạc của một nhà sản xuất là 2WEI, nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc quảng cáo, phim bom tấn và game mang phương châm “Một giai điệu hay có thể kể chuyện mà không cần bất cứ hình ảnh nào”.

Đội Surex Firma Rodzinna (Ba Lan) là một trong những đội được kỳ vọng tại DIFF 2023.
a
Đội Surex Firma Rodzinna (Ba Lan) là một trong những đội được kỳ vọng tại DIFF 2023.

“Chúng tôi chọn biểu tượng rồng là muốn thể hiện được sự uy quyền cũng như sức mạnh trong phần trình diễn của mình, đồng thời mong muốn truyền tải được những nét văn hóa đặc sắc của Viêt Nam cũng như nhiều nước châu Á”, ông Jaroslaw Suzdalewicz chia sẻ.

Ông cũng “bật mí” trở lại DIFF năm nay, pháo hoa của Surex Firma Rodzinna sẽ sự hòa hợp cao nhất của hình ảnh, âm nhạc và những hiệu ứng độc lạ.

Tranh tài với đội Ba Lan tại DIFF 2023 là Pyrotex Fireworx Ltd đến từ Vương quốc Anh, từng giành giải Ba DIFF 2017 và á quân DIFF 2019 Anh.

Theo đội trưởng Mark Kelsall, trong lần thứ 3 tham dự DIFF, màn trình diễn của đội với chủ đề “Thắp sáng thế giới” sẽ kể về sự kiên cường của nhân loại khi vượt qua đại dịch COVID-19. Những “bức họa” ánh sáng của đội sẽ có thiết kế khác biệt, mạnh mẽ và giàu cảm xúc, kết hợp với “playlist” đậm tính biểu cảm như bản ballad âm hưởng rock Shallow của Lady Gaga hay Run, Light Up của Leona Lewis.

Đội Pyrotex Fireworx Ltd (Anh)quyết tâm “đổi màu huy chương” bằng cách đoạt cúp vô địch DIFF 2023.
a
Đội Pyrotex Fireworx Ltd (Anh) quyết tâm “đổi màu huy chương” bằng cách đoạt cúp vô địch DIFF 2023.
“Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian chuẩn bị cho lễ hội lần này, thử nghiệm rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau trong nhiều ngày với mong muốn đem đến một phần trình diễn cực kỳ thu hút và hấp dẫn cho khán giả Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Năm nay, đội thi chúng tôi tập trung vào các thể loại nhạc sôi động cho phần trình diễn của mình”, ông Mark Kelsall cho biết.

Theo ông, DIFF là cuộc thi có tính cạnh tranh cao bởi tại đây có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn của thế giới pháo hoa. Vì vậy, Pyrotex Fireworx Ltd đã đặt nhiều cố gắng và nỗ lực để mang lại màn trình diễn giàu cảm xúc cho khán giả. Đặc biệt, sau hai lần đạt giải Nhì và Ba ở các kỳ DIFF trước, đội quyết tâm “đổi màu huy chương” bằng cách đoạt cúp vô địch DIFF 2023.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm