Tin tức - Sự kiện

20h30 tối nay, trực tiếp tư vấn tuyển sinh vào ĐH Kinh tế quốc dân trên sóng VTVcab

DNVN - Những ai quan tâm tới việc tuyển sinh của trường ĐH Kinh tế Quốc dân năm 2020 có thể theo dõi chương trình ON Edu Talk vào 20h30 tối nay (18/5) trên các kênh VTVcab22, Onme, ON, page VTVcab, YouTube ON Edu để gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với lãnh đạo của ngôi trường này.

Từ 1/3, ra mắt khung giờ phim Drama độc quyền trên kênh VTVcab 4 LOVE / 20h30 tối nay (15/5): Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương giải đáp về tuyển sinh trên sóng VTVcab

Hiện nay nhóm các ngành kinh tế được đánh giá là có sức hút rất lớn đối với các bạn trẻ, ĐH Kinh tế Quốc dân luôn được đánh giá là trường top đầu của nhóm ngành này. Vậy năm 2020, phương thức tuyển sinh của trường sẽ có những thay đổi như thế nào so với năm 2019? Những ai quan tâm tới việc tuyển sinh của trường ĐH Kinh tế Quốc dân có thể theo dõi chương trình ON Edu Talk vào 20h30 tối nay (18/5) trên VTVcab 22, Onme, ON, page VTVcab, YouTube ON Edu để gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với lãnh đạo của ngôi trường này.

Chương trình sẽ có sự tham dự của PGS. TS Lê Việt Thủy - Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin , Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, PGS; TS Đặng Anh Tuấn - Phó Viện trưởng Viện Ngân hàng Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân, thầy Nguyễn Phụ Hoàng Lân - Chuyên gia giáo dục tại thống giáo dục HỌC MÃI.

PGS. TS Lê Việt Thủy - Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin, trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

PGS.TS Lê Việt Thủy - Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin, trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Năm 2020, ĐH Kinh tế quốc dân có kế hoạch tuyển 5.800 chỉ tiêu và thực hiện 3 phương án xét tuyển: xét tuyển thẳng theo quy chế của Bộ GD-ĐT; xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020; xét tuyển kết hợp theo đề án tuyển sinh của trường. Các bạn học sinh sẽ quan tâm tới việc phân chia tỉ lệ tuyển sinh theo từng phương án tuyển sinh để có những định hướng đăng ký dự tuyển cho phù hợp. Chính sách xét tuyển thẳng của nhà trường năm 2020 như thế nào? Đối với sinh viên có các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế nhà trường có ưu tiên xét tuyển thẳng không? Cụ thể đối với nhóm ngành Tài chính - Ngân hàng năm 2020 sẽ tuyển sinh ở những chuyên ngành nào, cụ thể chỉ tiêu như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều trường ĐH, Học viện trên cả nước đào tạo nhóm ngành Tài chính - Ngân hàng. Vậy điểm khác biệt lớn nhất trong đào tạo sinh viên Tài chính - Ngân hàng của nhà trường so với các trường khác như thế nào? Ngoài chương trình đào tạo đại học hệ chính quy, nhà trường còn có thêm các chương trình liên kết quốc tế, đào tạo bằng tiếng Anh không ạ? Theo học các chương trình này có được đảm bảo chuẩn đầu ra hoặc chuyển tiếp đi du học không? Cùng rất nhiều quan tâm khác sẽ được đại diện lãnh đạo trường ĐH Kinh tế Quốc dân giải đáp trong chương trình ON Edu của VTVcab phát sóng trực tiếp tối nay trên VTVcab 22 và các hệ thống online khác.

Nhật Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo